\r\n Sáng ngày 28 tháng 03 năm 2012, Quỹ Khuyến học Việt Nam đã trao 10 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ trị giá 200 USD/1 suất cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập. Số tiền này do Hội thiện nguyện VnHelp tài trợ.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch Quỹ khuyến học Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. nguyễn Thanh Hải - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Thanh niên trường, đồng chí Nguyễn Đình Nghiệp - Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường, cùng các thầy giáo, cô giáo và các sinh viên được nhận học bổng.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quỹ Khuyến học Việt Nam đối với sinh viên cả nước nói chung và sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp nói riêng. Thầy bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác để các hoạt động của Quỹ được triển khai rộng rãi trong sinh viên Nhà trường.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Quang đã khẳng định ý nghĩa xã hội nhân văn cao cả của chương trình học bổng Nguyễn Trường Tộ.  Ông tin tưởng với sự chung tay góp sức của toàn xã hội sẽ tạo động lực để những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

\r\n

\r\n Đại diện những sinh viên nhận học bổng, sinh viên Tô Hữu Sỹ lớp CT53 bày tỏ lòng biết ơn Quỹ Khuyến học Việt Nam và Hội thiện nguyện đã cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Em hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của Quỹ, các nhà tài trợ, thầy cô, gia đình và bè bạn.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và Ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch Quỹ khuyến học Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Nhà trường

\r\n