\r\n Với mục đích gặp mặt, biểu dương những đảng viên trẻ có nhiều thành tích trong hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, tình nguyện vì cộng đồng… ngày 22 tháng 04 năm 2012, Thành đoàn Thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức chương trình “Gặp mặt 1000 đảng viên trẻ tiêu biểu và tuyên dương 100 đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc Thủ đô năm 2012”.

\r\n

\r\n Là một trong những cơ sở có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Đảng, Đảng bộ Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội có 12 đồng chí được vinh dự trở thành Đảng viên trẻ xuất sắc Thủ đô năm 2012 (có danh sách kèm theo). Trong đó, đồng chí, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên trường đã trở thành 1 trong 100 đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc được nhận Bằng khen và kỷ niệm chương của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

\r\n

\r\n Tham gia buổi tọa đàm trong Chương trìnhgặp mặt, tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc, 12 Đảng viên Nhà trường đã phát huy vai trò xung kích, tinh thần sáng tạo, tích cực bàn thảo các nội dung cơ bản của Nghị quyết số 12[T1] -NQ/TW Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng ở Việt Nam hiện nay. Trên cơ sở đó, Đảng viên trẻ Nhà trường đã đưa ra nhiều biện pháp để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Trung ương IV.

\r\n

\r\n Đặc biệt, thông qua bài phát biểu đầy tâm huyết dành cho thế hệ trẻ của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, những đảng viên trẻ Nhà trường đã ý thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò, trách nhiệm của “những hạt giống đỏ” trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

\r\n

\r\n Tự hào là những đảng viên trẻ xuất sắc Thủ đô năm 2012, 12 đảng viên Nhà trường quyết tâm góp sức chung tay xây dựng tổ chức Đảng ta ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin cậy của nhân dân.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n