Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện. Các hoạt động tiêu biểu như trang bị thêm đồng phục cho cán bộ, viên chức, người lao động (nữ gồm 01 bộ áo dài, 01 khăn; nam gồm 02 áo sơ mi, 01 cà vạt); hỗ trợ kinh phí để các đơn vị tổ chức liên hoan tập trung, thắt chặt tình đoàn kết; tổ chức Chương trình ca múa nhạc chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới 2022-2023;

Đặc biệt, Học viện đã tổ chức buổi chụp ảnh tập thể, cá nhân trong bộ đồng phục của Học viện tại khu vực Nhà Hành chính và Vườn thực vật. Qua đó, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, tôn vinh những nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động cho công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế của Học viện.

 

leftcenterrightdel
 Ban Giám đốc Học viện chụp cùng cán bộ, viên chức khoa Thú y
leftcenterrightdel
 Ban Giám đốc Học viện chụp cùng cán bộ, viên chức Ban Tổ chức cán bộ
leftcenterrightdel
 Cán bộ, viên chức Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên chụp tại Vườn thực vật
leftcenterrightdel
 Cán bộ, viên chức khoa Cơ - Điện chụp tại Vườn thực vật
 

Cũng trong dịp này, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phát động đợt thi đua cao điểm thực hiện văn hóa công sở. Các đơn vị trong Học viện tăng cường công tác vệ sinh môi trường, trang trí cảnh quan tại khuôn viên, nơi làm việc của đơn vị. Bên cạnh tiêu chí nơi làm việc xanh, sạch, đẹp, đoàn đánh giá còn tính điểm dựa trên tác phong làm việc của cán bộ, viên chức, người lao động, việc thực hiện các nội quy, quy định của Học viện tại đơn vị, quá trình xử lý, sắp xếp hồ sơ, văn bản lưu trữ…

leftcenterrightdel
Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn giành giải Nhất trong đợt thi đua cao điểm thực hiện văn hóa công sở 
leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ trao giải cho các tập thể đạt giải trong đợt thi đua cao điểm thực hiện văn hóa công sở tại Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Các hoạt động trên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Học viện. Đặc biệt, buổi chụp hình chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo Học viện, sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, tạo ra sự gắn kết tình cảm, trách nhiệm giữa các cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn Học viện./.

 

Trung tâm QHCC&HTSV