Nhằm đẩy mạnh công tác xây dựng môi trường văn hóa trong trường học, xây dựng Học viện trở thành một môi trường mạnh cả về chuyên môn lẫn văn hóa, là nơi giáo dục rèn luyện con người về lý tưởng, phẩm chất, nhân cách, lối sống. Ngày 21/12, Học viện đã mời PGS.TS Nhân trắc học Mai Văn Hưng - Giám đốc Trung tâm Nhân học và Phát triển trí tuệ, Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội đến giới thiệu về văn hóa trường đại học với nhiều nội dung cơ bản về lịch sử hình thành nền văn hóa Việt, sự giao thoa giữa các nền văn hóa trên thế giới, hay những quan điểm về văn hóa xưa và nay…


Buổi nói chuyện có sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các đơn vị trong toàn Học viện.


Trong thời gian tới, hoạt động này sẽ được tiếp nối bởi những nội dung khác, lãnh đạo Học viện đang tích cực đẩy mạnh các hoạt động tập huấn, tuyên truyền đến cán bộ, sinh viên về quy tắc ứng xử, quy định văn hóa nơi công sở, văn hóa học đường. Điều đó khẳng định mối quan tâm chung của Học viện đối với các vấn đề liên quan đến văn hóa ngành hiện nay./.