\r\n Ngày 24/5, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội long trọng tổ chức “Ngày hội việc làm năm 2014” tại Giảng đường Nguyễn Đăng.

\r\n

\r\n Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp ra trường nhanh chóng có việc làm ổn định và phù hợp với ngành nghề đào tạo. Trong thời gian trước và trong Ngày hội, sinh viên có nhiều cơ hội tập huấn kỹ năng xin việc, định hướng nghề nghiệp, tiếp cận với thị trường lao động và các nhà tuyển dụng lao động; sinh viên mới tốt nghiệp được trực tiếp tham gia phỏng vấn và tìm được việc làm phù hợp. Qua đó, nhà sử dụng lao động lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp với vị trí cần tuyển dụng.

\r\n

\r\n Đến dự Ngày hội có các đồng chí đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cục việc làm, Bộ Lao động – TB- XH, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, tỉnh Đoàn Hưng Yên, đại diện 54 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng lao động; nhà tài trợ; các cơ quan báo chí, Đài truyền hình Hà Nội, truyền hình KTS: VTC6, VTC16, Đài tiếng nói Việt Nam, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm, Công ty Nhà trường và gần 5000 sinh viên đã, đang chuẩn bị tốt nghiệp, sinh viên đang học tại Trường và một số trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm năm 2014, PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Ngày hội đã nhấn mạnh mục đích của hoạt động này là nhằm tạo cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, tăng khả năng tìm kiếm và tự tạo việc làm của sinh viên; đồng thời trang bị những kỹ năng cần thiết và định hướng nghề nghiệp, tạo lập mối quan hệ bền vững giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Cơ quan truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

\r\n

\r\n Ngày hội việc làm năm 2014 thu hút sự tham gia của 54 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: thú y, chăn nuôi, nông học, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, đất đai, môi trường, kinh tế, kế toán, dạy nghề…, đăng ký tuyển dụng lao động là 2130 và 7 đơn vị tuyển dụng không giới hạn số lượng. Tại Ngày hội, các doanh nghiệp đã trưng bày các gian hàng quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình; giới thiệu những chương trình đào tạo, thực tập tại các doanh nghiệp. Các Phòng tuyển dụng, các Doanh nghiệp đã phỏng vấn và tuyển dụng được 1819 sinh viên đã tốt nghiệp và thu nhận gần 3000 hồ sơ xin việc. Công tác tổ chức Ngày hội được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về sự quan tâm chỉ đạo của Nhà trường, công tác chuẩn bị, quy mô tổ chức, tính chuyên nghiệp và hiệu quả của Ngày hội. Ngày hội việc làm năm 2014 thực sự là cầu nối hữu ích, thắt chặt mối quan hệ giữa sinh viên – nhà tuyển dụng lao động và Nhà trường.

\r\n

\r\n Ngày hội việc làm năm 2014 của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Qua Ngày hội lần này, các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng có thể lựa chọn được nguồn nhân lực tốt nhất cho đơn vị mình; đồng thời các sinh viên năm cuối và sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có được sự định hướng nghề nghiệp và cơ hội thực tập, được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp ra Trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS Vũ Văn Liết phát biểu tại Chương trình

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức, Doanh nghiệp cắt băng khai mạc Chương trình.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện 2 nhà tài trợ Kim cương, 2 nhà tài trợ Đồng tài trợ Chương trình

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên quan tâm tìm hiểu các gian hàng của Doanh nghiệp

\r\n