\r\n Ngày 19/03/2014 tại tiền sảnh giảng đường Nguyễn Đăng, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, CLB Sky-Books tổ chức chương trình “Ngày hội Đọc và Trao đổi sách”.

\r\n

\r\n Đến dự lễ khai mạc Ngày hội Đọc và Trao đổi sách có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn thanh niên trường, ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó phòng Công tác chính trị và Công tác sinh viên, PGS.TS Hoàng Đức Liên – Giám đốc Trung tâm thông tin thư viên Lương Định Của, TS. Vũ Dương Thúy Ngà – Phó vụ trưởng vụ Thư viện, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Duyên – Phó Chủ tịch Hội sinh viên, ông Nguyễn Văn Minh – đại diện Công ty sách Alpha Books, ….cùng sự tham gia của các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

\r\n

\r\n Các hoạt động trong ngày hội rất phong phú và bổ ích, tiêu biểu là hoạt động đọc sách miễn phí tại chiếu sách Sky-books với gần 2000 đầu sách ở các thể loại khác nhau như: Nghệ thuật sống, kinh doanh, văn học, lịch sử, giáo dục, sức khỏe, nông nghiệp… Tại khu vực sân trước giảng đường Nguyễn  Đăng có trưng bày giới thiệu hơn 5 nghìn cuốn sách hay, giáo trình đến từ thư viện các khoa, Nhà xuất bản ĐH Nông Nghiệp và Trung tâm thông tin- thư viện Lương Định Của. Trong ngày hội đã có gần 200 cuốn sách được trao đổi. Các góc không gian được Câu Lạc bộ Sky – Books bố trí hợp lý với những nội dung có ý nghĩa sâu sắc như: Góc tri ân trưng bày giới thiệu sách của các thầy cô giáo đang được nhiều sinh viên quan tâm và tri ân các bạn đọc đã góp tặng sách cho Câu lạc bộ, mô hình xếp sách nghệ thuật “Cột mốc chủ quyền Việt Nam ở quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa – Thể hiện tình yêu biển đảo”, “Góp sách dệt ước mơ” đã nhận được nhiều cuốn sách từ các bạn sinh viên góp tặng nhằm phục vụ chia sẻ cho các bạn đọc và ủng hộ cho trẻ em nghèo.

\r\n

\r\n Nằm trong chuỗi các hoạt động hành lang của Ngày hội Đọc và Trao đổi sách, Câu lạc bộ đã tổ chức trò chơi Mật mã SBHUA, vẽ tranh theo nội dung cuốn sách cũng đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Ngày hội Đọc và Trao đổi sách là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, hưởng ứng ngày “Sách và Bản quyền thế giới” 23/04 hàng năm, đẩy mạnh phong trào học tập, tạo hoạt động mới giúp sinh viên có điều kiện tiếp cận với những cuốn sách hay, mua sách giảm giá đồng thời giảm bớt chi phí trong học tập thông qua việc trao đổi sách, hướng sinh viên đến việc sử dụng sách có bản quyền.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n