\r\n Ngày 1/4/2014, Khoa Công nghệ thực phẩm trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội phối hợp với công ty Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức Ngày hội định hướng nghề nghiệp – Chương trình giám sát viên tập sự năm 2014.

\r\n

\r\n Tham dự Ngày hội, về phía trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy – Trưởng khoa Công nghệ Thực phẩm, Th.S Nguyễn Tất Thắng – Phó Phòng CTCT&CTSV cùng đại diện Khoa, Phòng ban; về phía công ty Suntory Pepsico Việt Nam có của ông Lâm Đình Vũ – Giám đốc nhà máy Bắc Ninh, bà Lê Thị Thanh Bình – Giám đốc nhân sự nhà máy Bắc Ninh các thành viên công ty và hơn 500 sinh viên Nhà trường.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thị Thanh Thủy đã nhấn mạnh về những cơ hội, thách thức khi sinh viên lựa chọn nghề nghiệp đặc biệt là ở Công ty Suntory Pepsico – Công ty với hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam. Bà cũng hi vọng rằng những chương trình định hướng nghề nghiệp là bước đệm vững chắc trong sự hợp tác lâu dài giữa Công ty và Nhà trường để mối quan hệ này ngày càng phát triển, mang lại nhiều cơ hội mới cho sinh viên Nhà trường trở thành các nhà lãnh đạo trong tương lai.

\r\n

\r\n Một không gian mở kết nối giữa nhà tuyển dụng – Công ty Suntory Pepsico Việt Nam và các bạn sinh viên trong Nhà trường thật sự được hình thành khi ông Lâm Đình Vũ - Giám đốc nhà máy Bắc Ninh giới thiệu, chia sẻ và trao đổi với sinh viên về quá trình hình thành, phát triển của Công ty Suntory Pepsico Việt Nam, về những cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp tại Công ty. Sinh viên tham dự đều rất hào hứng, nhiệt tình khi đề cập đến những khó khăn, thắc mắc của mình về việc làm sau tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Ngày hội định hướng nghề nghiệp – Chương trình giám sát viên tập sự Công ty Suntory Pepsico Việt đã mở ra những cơ hội mới giúp sinh viên phát triển bản thân, định hướng nghề nghiệp và tăng khả năng tìm kiếm việc làm trong tương lai. Mong rằng sự kết hợp giữa Công ty và Nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa. 

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ông Lâm Đình Vũ – Giám đốc nhà máy Bắc Ninh giao lưu cùng cán bộ và sinh viên Nhà trường

\r\n