\r\n Hòa chung không khí cả nước đang nô nức thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2012), tuổi trẻ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã và đang triển khai chương trình “Món quà tri ân” với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện niềm tôn kính của mình đối với các thầy giáo, cô giáo - những người “lái đò” thằm lặng đưa những chuyến đò tri thức sang sông. Chương trình “Món quà tri ân” gồm 4 nội dung cơ bản: phong trào sinh viên thi đua học tốt, chương trình hoa đến giảng đường, cuộc thi nét bút tri ân và món quà tri ân nhà giáo.

\r\n

\r\n Hưởng ứng chương trình “Món quà tri ân” do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội phát động, sinh viên nhà trường đã đi học đầy đủ, đúng giờ, chú ý lắng nghe thầy, cô giảng bài, hăng say phát biểu ý kiến và dành cho thầy, cô những lời chúc mừng tốt đẹp, những bông hoa tươi thắm nhất. Nhiều sinh viên đã viết về thầy giáo, cô giáo của mình - những người đã để lại cho sinh viên bài học làm người sâu sắc, khó quên, những tấm gương sáng để sinh viên học hỏi, noi theo và mong muốn chia sẻ cùng mọi người. Đặc biệt, bằng tất cả tình yêu và niềm tôn kính của mình dành cho các thầy giáo, cô giáo, tuổi trẻ nhà trường đã sáng tác một clip mang tên “Món quà tri ân nhà giáo”. Trong đoạn Clip dài 1 phút 56 giây này, sinh viên nhà trường đã xếp những hình ảnh có ý nghĩa đặc biệt: 20-11, nhớ ơn thầy cô, I love Hua để gửi tặng các thầy, cô giáo đã và đang giảng dạy tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (xem clip tại  http://youtu.be/1feGJDtUK2c).

\r\n

\r\n Chương trình “Món quà tri ân” nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ nhà trường chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Chương trình là món quà ý nghĩa nhất mà tuổi trẻ nhà trường muốn dành tặng các thầy giáo, cô giáo - những người đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và sự phát triển bền vững của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội. Kính chúc quý thầy, cô thật nhiều sức khỏe, nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục và nghiên cứu.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n