\r\n Ngày 19/5, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên phối hợp với Chi bộ Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên tổ chức Cuộc thi “Sáng mãi tên Người”.

\r\n

\r\n Đến dự và cổ vũ cho các đội thi có đại điện Ban Giám hiệu, Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, Công đoàn trường, Trung tâm Dịch vụ Trường học, Chi bộ Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường, thành viên của 5 đội thi và hàng ngàn sinh viên toàn Trường.

\r\n

\r\n Tại cuộc thi, quý vị đại biểu, quý vị khách quý và các bạn sinh viên đã được chứng kiến sự tranh tài của 5 đội thi được tuyển chọn qua vòng sơ loại. Trải qua 3 vòng thi: chào hỏi, trắc nghiệm kiến thức và năng khiếu, các đội thi đã thể hiện hiểu biết của mình vềthân thế, sự nghiệp, cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tái hiện những hình ảnh của Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và sự đau thương mất mát của dân tộc trước sự ra đi của người anh cả Quân đội Nhân dân Việt Nam… Một trong những điểm nổi bật của cuộc thi là sự đa dạng về loại hình nghệ thuật trong phần thi năng khiếu: kịch, múa hát, nhạc kịch... với sự dàn dựng công phu, thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên.

\r\n

\r\n Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội Xe tăng đến từ LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, 01 giải nhì cho đội Làng sen đến từ LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm, 01 giải ba cho đội Hoa ban đỏ đến từ LCĐ khoa Quản lý Đất đai, 02 giải khuyến khích cho đội Ánh sáng đến từ LCĐ khoa Môi trường và Bến nhà rồng đến từ LCĐ khoa Công nghệ Sinh học. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức trao 01 giải tài năng cho đội Xe tăng, 01 giải chào hỏi ấn tượng cho đội Làng sen.

\r\n

\r\n Cuộc thi “Sáng mãi tên Người” năm 2014 đã kết thúc tốt đẹp. Thành công của cuộc thi là món quà ý nghĩa nhất mà toàn thể cán bộ, sinh viên Nhà trường dành tặng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm lần thứ 124 ngày sinh của Người.

\r\n