\r\n Ngày 19/11, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014) và công bố các quyết định vinh danh các Nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo và sự nghiệp xây dựng và phát triển Học viện.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ, có ông Nguyễn Thành Lệ - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; ông Dương Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm; ông Lê Đức Nguyên – Chủ tịch UBND Thị trấn Trâu Quỳ; ông Phùng Chí Cao – Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gia Lâm; ông Nobuyuki Iseri - Điều phối viên của dự án JICA; GS.TS.NGƯT. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Chi uỷ, Lãnh đạo, Công đoàn bộ phận các Khoa, Ban, Trung tâm, Công ty; các giảng viên, cán bộ viên chức; BCH Liên Chi đoàn, BCH Liên chi Hội sinh viên, BCH Chi đoàn, BCS các lớp sinh viên và các sinh viên tiêu biểu trong Học viện.

\r\n

\r\n Trong niềm vui chung của các thế hệ nhà giáo, các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện qua các thời kỳ đã đến gặp mặt và chung vui tại buổi Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Cao Đức Phát cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng các thầy, cô giáo của Học viện.

\r\n

\r\n Trong diễn văn khai mạc, GS. TS. NGƯT. Trần Đức Viên – Giám đốc Học viện đã chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo, chúc mừng các thầy, cô giáo của Học viện đã được Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và các Bộ tặng thưởng các danh hiệu cao quý vì những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của đất nước; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo trong quá trình xây dựng và phát triển Học viện, mong các thầy, cô giáo tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của Học viện nói riêng và đất nước nói chung.

\r\n

\r\n Thay mặt toàn thể sinh viên Học viện, em Đào Thị Thanh Loan – sinh viên lớp Kinh tế Nông nghiệp B – K58 khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn – là sinh viên xuất sắc tiêu biểu nhất năm học 2013 – 2014, đã phát biểu bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn các thế hệ thầy, cô giáo đã dày công dạy dỗ các thế hệ sinh viên trưởng thành, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

\r\n

\r\n Tiếp đó, bà Nguyễn Thị Phương Lan – Trưởng phòng Thi đua-Khen thưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT đã công bố quyết định vinh danh các nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, Huân chương Lao động hạng Ba; các quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác của Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT (xem danh sách tại đây).  Những danh hiệu mà các tập thể và cá nhân đạt được đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ NN&PTNT, Bộ GD&ĐT tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời cho thấy những đóng góp, cống hiến của các tập thể và cá nhân của Học viện đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

\r\n

\r\n Trải qua 58 năm xây dựng và phát triển, với sự đóng góp công sức của các thế hệ nhà giáo, cán bộ viên chức và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, chúng ta có quyền tự hào về truyền thống tốt đẹp của Học viện. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kínhchúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, luôn phấn đấu để mỗi nhà giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Học viện nói riêng, sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, phát triển ngành nông nghiệp của đất nước nói chung.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của CBVC khoa Quản lý đất đai

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n GS.TS.NGƯT. Trần Đức Viên đọc diễn văn khai mạc.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các cá nhân được phong tặng Nhà giáo ưu tú, Huân chương Lao động Hạng ba và các cá nhân, tập thể được nhận bằng khen của Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

\r\n