\r\n Do Đoàn Thanh niên Học viên tổ chức vào ngày 24/3 nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015)

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch Công đoàn Học viện, ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Lê Thị Vân - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, lãnh đạo Ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, Trung tâm Dịch vụ Trường học, Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội và hơn 800 đoàn viên thanh niên Học viện.

\r\n

\r\n Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Học viện, đồng chí Đỗ Thị Kim Hương đã ôn lại truyền thống hào hùng và những tấm gương điển hình trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Học viện. Đồng chí kêu gọi đoàn viên thanh niên Học viện hãy ra sức học tập, nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện đã biểu dương những thành tích mà Đoàn Thanh niên Học viện đã dành được trong 58 năm xây dựng và phát triển, Thầy hy vọng thế hệ trẻ Học viện sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên xứng đáng với sự mong đợi của thế hệ đi trước.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên Học viện đã trao tặng 30 suất học bổng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014 với tổng trị giá 15.000.000 đồng.

\r\n

\r\n Cũng nhân dịp này, Nhà xuất bản phối hợp với Ban CTCT&CTSV, Đoàn Thanh niên Học viện đã ra mắt trang tin sinh viên trên Website Học viện với nhiều chuyên mục hay, hấp dẫn, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều mong đợi của sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Văn nghệ chào mừng buổi lễ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đoàn Thanh niên Học viện trao học bổng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ban chấp chấp hành Đoàn Học viện chúc mừng sinh nhật Đoàn 84 tuổi

\r\n