\r\n Sáng ngày 27/6/2013, Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm -  Phòng Công tác chính trị và Công tác sinh viên - Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội phối hợp với Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức lớp tập huấn “Khởi sự doanh nghiệp” cho 35 sinh viên Câu lạc bộ Khởi nghiệp của Trường. Đây là chương trình được các Doanh nhân tài trợ cho sinh viên trong Chương trình “Giao lưu Khởi nghiệp” diễn ra vào ngày 18/5/2013 tại Trường.  

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ khai mạc lớp tập huấn, ThS. Vũ Ngọc Huyên đã gửi lời cảm ơn trân trọng tới Ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp 2013, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, thầy Nguyễn Văn Mỹ - giảng viên cao cấp CEFE Việt Nam đã tạo điền kiện cho các em sinh viên có những bài học vô cùng bổ ích và quý giá và hy vọng các bạn sinh viên sẽ nắm bắt được nội dung của chương trình tập huấn và thắp lên niềm đam mê biến giấc mơ kinh doanh thành hiện thực giúp các em có động cơ phấn đấu cho bản thân và xây dựng xã hội.

\r\n

\r\n Chiều ngày 28/6/2013, lễ tổng kết lớp học đã diễn ra tốt đẹp với sự có mặt của ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập Báo diễn đàn Doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng phòng CTCT & CTSV, trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội, giảng viên lớp học Nguyễn Văn Mỹ. 35 sinh viên Câu lạc bộ Khới nghiệp của Nhà trường đã được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành xuất sắc khóa học “Khởi sự doanh nghiệp”. ThS. Nguyễn Tất Thắng thay mặt lãnh đạo Phòng CTCT&CTSV phát biểu cảm ơn sự giúp đỡ tập huấn kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên Nhà trường của Ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp 2013, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và giảng viên Nguyễn Văn Mỹ. Đồng chí hy vọng sinh viên Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Ban tổ chức Chương trình Khởi nghiệp 2013 và Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đối với các hoạt động của sinh viên. Trong quá trình học tập và ngay sau lớp học kết thúc, rất nhiều ý tưởng kinh doanh đã được sinh viên đưa ra nhờ thầy Nguyễn Văn Mỹ tư vấn, giúp đỡ. Nhiều sinh viên đã chia sẻ cảm xúc: “Được tham gia lớp học là một điều tuyệt vời đối với cá nhân em và các bạn trong CLB Khởi nghiệp. Nhờ các bài giảng tập huấn của thầy Nguyễn Văn Mỹ, chúng em có những buổi học vô cùng lý thú và thực sự được truyền lửa đam mê kinh doanh trong bản thân mỗi sinh viên”.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại lớp học:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên thực hành: Công ty Sao Việt đang sản xuất sản phẩm áo sơ mi nam

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n GV Nguyễn Văn Mỹ trao giải nhất cho sinh viên nhóm “Công ty Việt Long”

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành Lớp tập huấn cho sinh viên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng phòng CTCT&CTSV tặng hoa thầy Nguyễn Văn Mỹ

\r\n