\r\n Chiều ngày 18/4/2014, Công đoàn Trường đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên công đoàn năm 2014 cho các giảng viên và nhân viên mới.

\r\n

\r\n Đến dự lễ kết nạp có TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên trường; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn trường và công đoàn bộ phận cùng toàn thể 55 giảng viên, nhân viên mới của Nhà trường.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, đã có 55 giảng viên và nhân viên mới được BCH Công đoàn trường quyết định kết nạp là đoàn viên công đoàn, đây là những viên chức có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, mong muốn được đứng trong tổ chức Công đoàn để được tham gia các chương trình hoạt động của Công đoàn các cấp phát động.

\r\n

\r\n Đại diện đoàn viên mới kết nạp, công đoàn viên Phạm Thu Hà (Khoa LLCT&XH) đã phát biểu cảm ơn và hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn và Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh.

\r\n

\r\n Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Trường đã phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới được kết nạp. Công đoàn trường hy vọng các đồng chí sẽ phấn đấu, chung sức, chung lòng đóng góp xây dựng Nhà trường ngày một phát triển.

\r\n