Ngày 16/8, Đảng ủy Học viện tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2017” cho 04 đảng viên của Học viện đủ tiêu chuẩn.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Lan – Ủy viên BCH Đảng bộ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; Ban Thường vụ Đảng ủy Học viện; Ban Giám đốc; Chi ủy các chi bộ; BTV Công Đoàn và Đoàn thanh niên Học viện, các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.

Được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện đọc quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2017 cho 04 đảng viên gồm:

* Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng:

1. Đồng chí Nguyễn Xuân Thành – Chi bộ khoa Môi trường

2. Đồng chí Nguyễn Quang Thạch – Chi bộ Viện Sinh học nông nghiệp

3. Đồng chí Nguyễn Thị Trâm – Chi bộ Viện Nghiên cứu và Phát triển cây trồng

* Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng:

1. Đồng chí Dương Xuân Dũng – Chi bộ khoa Giáo dục quốc phòng

Được Đảng trao tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các cá nhân mà còn là niềm vinh dự của toàn Đảng bộ. Họ là những đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ và Học viện.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội đã trao tặng Huy hiệu, phát biểu chúc mừng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng lần này và bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Đảng bộ Học viện trong công tác đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ. Đồng chí cũng biểu dương Đảng ủy Học viện Nông nghiệp Việt Nam về những thành tích đã đạt được và mong rằng các đồng chí đảng viên luôn đoàn kết trên tinh thần xây dựng để Đảng Học viện ngày càng phát triển.

Thay mặt Đảng bộ Học viện, đồng chí Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã phát biểu chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ Học viện được tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng. Đây là niềm tự hào lớn đối với các đảng viên nói riêng và Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung, đồng thời khẳng định quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản của các đảng viên để đạt được vinh dự này. Đảng bộ Học viện tin tưởng các đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Đảng bộ, giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo, quyết tâm, đồng lòng xây dựng Đảng bộ Học viện trong sạch, vững mạnh.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Xuân Thành bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và hiểu rằng đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của bản thân mà đồng thời cũng là trách nhiệm của người đảng viên, cần tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên cộng sản.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đ/c Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội phát biểu chúc mừng các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2017

Đ/c Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ Học viện được tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng.

Đ/c Nguyễn Xuân Thành - Chi bộ khoa Môi trường là 1 trong 3 Đảng viên của Đảng bộ Học viện được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2017

Đ/c Vũ Tuấn Dũng và đ/c Nguyễn Thị Lan trao tặng Huy hiệu 45 năm, 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2017 cho các Đảng viên