Sáng ngày 29/11/2022, tại Hội trường C, Đảng ủy Học viện Nông nghiệp Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ Học viện. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện trang trọng gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Tất Cảnh, đồng chí Phan Hữu Tôn, đồng chí Trần Hữu Cường đã vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện trang trọng gắn Huy hiệu Đảng cho 03 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng các đồng chí đã được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt này. TS. Vũ Ngọc Huyên khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng hôm nay là thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với sự đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các đồng chí.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, TS. Vũ Ngọc Huyên mong muốn, các đồng chí đảng viên tiếp tục là những tấm gương sáng, luôn gương mẫu đi đầu, vận động gia đình, đồng nghiệp và nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; có nhiều đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm để thế hệ trẻ hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển.

 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt những đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Phan Hữu Tôn đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng, những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng viên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau và luôn trung thành với lý tưởng của Đảng nhiều năm qua.

 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Phan Hữu Tôn chia sẻ cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng

Đồng chí bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng và hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, trung thành, lập trường vững vàng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam./.

 

Trung tâm QHCC&HTSV