\r\n Ngày 28/8/2013, Đảng ủy Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2013”

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; đồng chí Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Đảng uỷ viên, Chi uỷ các Chi bộ và các đồng chí đảng viên của Nhà trường.

\r\n

\r\n Được sự ủy quyền của Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, đồng chí Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy Trường công bố các quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc:

\r\n

\r\n - Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Ngoan thuộc Chi bộ Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn

\r\n

\r\n - Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Minh Tiến thuộc Chi bộ Ban Quản lý đào tạo.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đã trao tặng huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ Nhà trường được tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng đợt này. Đây là niềm tự hào lớn đối với các đảng viên nói riêng và Đảng bộ Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nói chung, đồng thời khẳng định quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản của các đảng viên để đạt được vinh dự này. Đồng chí tin tưởng các đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Đảng bộ, giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo, quyết tâm, đồng lòng xây dựng Đảng bộ Trường trong sạch, vững mạnh.

\r\n

\r\n Thay mặt các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2013, đồng chí Nguyễn Hữu Ngoan đã phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của bản thân và đồng chí Nguyễn Minh Tiến trong suốt chặng đường 40 năm và 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp công sức và trí tuệ, tiếp tục gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đ/c Vũ Ngọc Huyên – Thường trực Thường vụ Đảng ủy Trường công bố các quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đ/c Vũ Tuấn Dũng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Hữu Ngoan - Chi bộ khoa Kinh tế và PTNT

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ... trao tặng Huy hiệu 30 năm cho đ/c Nguyễn Minh Tiến - Chi bộ Ban Quản lý đào tạo

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ... và phát biểu chúc mừng các đồng chí.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đ/c Nguyễn Hữu Ngoan phát biểu tại buổi lễ.