\r\n Ngày 3/10/2013, khoa Nông học phối hợp với Tổ chức Hữu Nghị Việt Hàn tổ chức Hội thảo du học tại Hàn quốc và Lễ trao học bổng của Hội Hữu nghị Việt – Hàn cho 10 sinh viên khoa Nông học có thành tích học tập tốt và hoàn cảnh gia đình khó khăn.

\r\n

\r\n Đến dự với buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng phòng CTCT& CTSV, TS. Hà Viết Cường – Phó trưởng khoa Nông học, đại diện phòng Hợp tác quốc tế, cùng các thầy cô giáo và sinh viên khoa Nông học.

\r\n

\r\n Về phía Hội hữu nghị Việt Hàn có ông Seo Buyong Zoh Kor – Thư ký hội hữu nghị Việt – Hàn; ông Sang Ho Kor, bà Youn Hee Kim – Hội viên; ông Vũ Gia Mừng – Hội trưởng hội hữu nghị Việt – Hàn tại Việt Nam.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch nhấn mạnh tầm quan trọng, vai trò của hợp tác song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học, đồng thời cảm ơn sâu sắc Hội Hữu nghị Việt Hàn đã dành thời gian quan tâm, giúp đỡ và khuyến khích các em sinh viên khoa Nông học bằng những suất học bổng khuyến học rất có ý nghĩa.

\r\n

\r\n Cũng tại buổi lễ, đại diện sinh viên được nhận học bổng bày tỏ lòng cảm ơn với Hội Hữu nghị Việt Hàn, các thầy cô giáo trong khoa Nông học và hứa sẽ nỗ lực, cố gắng học tập, rèn luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của các thầy cô giáo cũng như Quỹ học bổng.

\r\n

\r\n Sau lễ trao học bổng, ông Seo Buyong Zoh Kor cũng đã có buổi Hội thảo với sinh viên khoa Nông học nhằm giải đáp những thắc mắc của sinh viên khoa Nông học nói riêng và sinh viên trường ĐHNN Hà Nội nói chung về các cơ hội học tập sau đại học tại Hàn Quốc. Sau buổi lễ, sinh viên khoa Nông học có thêm niềm tin và sức mạnh để cố gắng học tập tốt hơn dành được những suất học bổng có giá trị và các cơ hội học tập sau đại học tại Hàn Quốc.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ông Seo Buyong Zoh Kor trình bày về cơ hội du học sau đại học tại Hàn Quốc

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm với Hội hữu nghị Việt - Hàn và các sinh viên được nhận học bổng

\r\n