\r\n Đến dự lễ trao học bổng, về phía các Nhà tài trợ có ông Toshiaki Yamamoto - đại diện quỹ Kitano Nhật Bản; ông Bùi Tuấn Mịch – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện tử Stanley Việt Nam; ông Phillip Choi - Chủ tịch Hội Khuyến học Hàn Quốc, đại diện Quỹ Chung Soo; ông Seo Cheol Tae - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh nạn nhân chất độc màu da cam Hàn Quốc; ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch Quỹ Khuyến học Việt Nam.

\r\n

\r\n Về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; TS. Nguyễn Thị Mai – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học và 35 sinh viên được nhận học bổng.

\r\n

\r\n Trong nhiều năm qua, Nhà trường đã nhận được sự tài trợ học bổng cho sinh viên của nhiều cơ quan, các tổ chức trong và ngoài nước, trong đó có học bổng Quỹ Kitano - Nhật Bản do Công ty TNHH Điện tử Stanley làm đại diện và học bổng Quỹ Chung Soo – Hàn Quốc vì sinh viên vượt khó học giỏi năm học 2011 – 2012.

\r\n

\r\n Trong 5 năm, kể từ năm 2007, mỗi năm quỹ Kitano - Nhật Bản đã tài trợ học bổng cho 15 sinh viên nghèo, học giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 800.000 đồng/tháng và cấp trong 12 tháng (tổng cộng 9.600.000 đồng/1 sinh viên/năm). Quỹ sẽ duy trì nhiều năm nếu sinh viên vẫn duy trì được kết quả học tập khá giỏi.

\r\n

\r\n Học bổng quỹ Chung Soo được xét cấp 1 lần do nhà hảo tâm người Hàn Quốc hỗ trợ, xét cấp cho những sinh viên có điều kiện kinh tế khó khăn, có thành tích học tập khá, giỏi và tu dưỡng đạo đức tốt. Quỹ được triển khai theo thoả thuận giữa ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Khuyến học Việt Nam và ông Choi Phillip – Chủ tịch Quỹ Chung Soo. Đợt này, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có 20 sinh viên được nhận học bổng Chung Soo (4.500.000 đồng/sinh viên/năm)

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Mai – Phó Trưởng phòng Đào tạo Đại học đã công bố các quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về việc trao học bổng cho 15 sinh viên được nhận học bổng Quỹ Kitano - Nhật Bản và 20 sinh viên được nhận học bổng Quỹ Chung Soo – Hàn Quốc.

\r\n

\r\n Đại diện phía các nhà tài trợ cũng đã dành những lời tâm huyết đối với sinh viên được nhận học bổng nói riêng và sinh viên Nhà trường nói chung phải luôn cố gắng nỗ lực học tập, tu dưỡng bản thân để dành được những suất học bổng khác của Nhà trường.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh đã phát biểu chúc mừng các sinh viên được nhận học bổng trong buổi lễ này, đồng thời cảm ơn sự tài trợ của các tổ chức, cá nhân hảo tâm; hi vọng các em sử dụng có hiệu quả nguồn học bổng của mình trong việc rèn đức, rèn nghề, trở thành những con người có ích cho xã hội.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh
\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Trao học bổng quỹ KITANO Nhật Bản
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Trao học bổng quỹ Chung Soo - Vì sinh viên vượt khó, học giỏi
\r\n