Ngày 27/12/2016, tại Hội trường C – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, lễ Trao học bổng Đạm Cà Mau - hạt ngọc mùa vàng “Nuôi dưỡng thế hệ tri thức trên cánh đồng” do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau tài trợ cho sinh viên Học viện năm học 2016-2017 đã được tổ chức. Đến dự buổi lễ có bà Trần Thị Bình, Ủy viên HĐQT Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau; PGS.TS. Phạm Văn Cường, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Thanh Hải, Phó Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và 30 sinh viên được nhận học bổng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Văn Cường, Phó Giám đốc Học viện 

nhấn mạnh “Học bổng sẽ là khoản đầu tư vào tri thức, giúp sinh viên 

phát triển sự nghiệp học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp”

Từ năm 2012, sinh viên Học viện luôn nhận được sự quan tâm, tài trợ học bổng của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau với tổng số tiền từ 150-210tr đồng/năm. Đối tượng nhận học bổng là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên trong trong học tập, rèn luyện, có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học và phong trào khởi nghiệp. Đó là nguồn động viên to lớn thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện của sinh viên ngày càng đi lên.

Bà Trần Thị Bình, Ủy viên HĐQT Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau phát biểu 

 

 

Sinh viên được nhận học bổng từ Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau


Thay mặt cho sinh viên được nhận học bổng, bạn Vũ Thị Huyền My lớp K59PTNT gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty và Học viện đã luôn tạo điều kiện để sinh viên học tập, rèn luyện và xin hứa quyết tâm phấn đấu học tập tốt hơn nữa để đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.