\r\n Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tối 2/10/2013, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Quỹ Giải thưởng Tài năng nữ Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam đồng phối hợp tổ chức Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013 cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội.

\r\n

\r\n Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên B Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban TƯ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên B Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Nguyễn Thị Doan - Phó Chủ tịch Nước; đồng chí Ngô Thị Doãn Thanh - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đã đến dự buổi lễ.

\r\n

\r\n Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013 được trao cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc. Đặc biệt vinh dự đối với Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Ưu tú Ngô Thị Thuận - Nguyên Phó trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã được vinh danh tại buổi lễ. Với những thành tựu trong giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu, lao động, sáng tạo, Nhà giáo Ngô Thị Thuận đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội.

\r\n

\r\n Năm 2013 là năm thứ 11 Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam được trao cho các tập thể và cá nhân phụ nữ xuất sắc đại diện cho các tầng lớp phụ nữ Việt Nam. Tính đến nay đã có 41 tập thể và 84 cá nhân phụ nữ tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực đời sống xã hội như giáo dục, y tế, khoa học, quản lý, kinh tế, nghệ thuật, thể thao, sản xuất nông nghiệp, nhân đạo từ thiện, an ninh quốc phòng, hải quan… Đây là những tấm gương sáng trong lao động sản xuất, học tập, nghiên cứu vì sự nghiệp bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

\r\n

\r\n Cán bộ, viên chức, sinh viên Nhà trường xin chúc mừng Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Ưu tú Ngô Thị Thuận và mong rằng trong những năm tới sẽ có nhiều giải thưởng được trao cho các Thầy, Cô Trường Đại học Nông nghiệp, đặc biệt là những nữ giảng viên của Trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS.NGƯT. Ngô Thị Thuận được trao giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013 chụp ảnh cùng với các thầy, cô đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường và Khoa Kinh tế&PTNT

\r\n