\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 3/12/2012, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 20 sinh viên các ngành Kinh tế Nông nghiệp, Quản lý đất đai và Cơ khí Bảo quản chế biến khóa 52, 53.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS. TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Phụ trách Ban Quản lý đào tạo; ThS. Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Trưởng ban Chỉ huy Quân sự trường; đại diện Ban Chủ nhiệm khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Khoa Cơ-Điện, Khoa Tài nguyên và Môi trường cùng các sinh viên được trao bằng.

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Phụ trách Ban Quản lý đào tạo đã công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 20 sinh viên khoá 52, 53 đã hoàn thành khoá đào tạo Sỹ quan dự bị. Đây là những sinh viên đã có những tháng ngày bổ ích và ý nghĩa khi được học tập và rèn luyện trong môi trường quân đội sau thời gian đào tạo tại trường Quân sự Quân khu 3 (thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương). Bên cạnh quãng thời gian 4 tháng trải nghiệm tại khoá đào tạo Sỹ quan dự bị vừa qua là 4, 5 năm học tập, tu dưỡng, rèn luyện vất vả tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, các bạn đã trở thành những Thiếu úy - Kỹ sư, Cử nhân.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS. TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân. Mong rằng các sinh viên sau khi ra trường, với cương vị công tác mới không ngừng bồi dưỡng đạo đức, nghề nghiệp chuyên môn, phát huy được các kiến thức đã học để phục vụ xã hội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n