\r\n Ngày 27/11/2012, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho các sinh viên khóa 53 và bằng tốt nghiệp Cao đẳng cho các sinh viên khóa 1.

\r\n

\r\n Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Phụ trách Ban Quản lý đào tạo; Ban Chủ nhiệm các khoa Chăn nuôi và NTTS, Kế toán và QTKD, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Tài nguyên và Môi trường, Kinh tế và PTNT, Sư phạm và ngoại ngữ; khoa Thú y đại diện các phòng ban chức năng trong trường và các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Phụ trách Ban Quản lý đào tạo đã công bố các quyết định về việc công nhận tốt nghiệp Đại học hệ chính quy cho 564 sinh viên khoá 53, quyết định của Hiệu trưởng về việc khen thưởng cho 1 sinh viên đạt loại Xuất sắc, 47 sinh viên đạt loại Giỏi khóa học 2008 – 2012; quyết định công nhận tốt nghiệp Cao đẳng cho 107 sinh viên khóa 1 (ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường, Quản lý đất đai, Dịch vụ thú y)

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng uỷ, Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh – Phó Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp và phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư; mong rằng các em sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học được để phục vụ xã hội; góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Em Nguyễn Thị Thủy, lớp QTKDT K53 - đạt sinh viên xuất sắc khóa học 2008-2012 - thay mặt các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp tặng hoa các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các khoa chuyên môn.

\r\n