\r\n Ngày 21/01/2014, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức lễ Tổng kết và vinh danh đội đạt giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp 2013. Khởi động từ năm 2003, Chương trình Khởi nghiệp là nơi ươm mầm những tài năng sáng tạo trẻ đồng thời tôn vinh và phát huy phong trào lập nghiệp bằng con đường kinh doanh trong thanh niên – sinh viên.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có ông Nguyễn Văn Mỹ - Giảng viên cao cấp CEFE Việt Nam; GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Dung – Cố vấn Chương trình Khởi nghiệp quốc gia; ông Đàm Quang Thắng – Tổng Giám đốc Agricare Việt Nam; bà Phạm Thị Tú Oanh – Chủ tịch CLB CEO Hà Nội; các đại biểu báo Diễn đàn Doanh nghiệp (VCCI); CLC CEO Hà Nội và Đài truyền hình InfoTV.

\r\n

\r\n Về phía Nhà trường có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng;  GS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; TS.  Nguyễn Ngọc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo phòng CTCT&CTSV, phòng Tổ chức cán bộ; Ban Cố vấn Chương trình Khởi nghiệp của Trường, các thành viên Câu lạc bộ Khởi nghiệp và đông đảo các sinh viên trong trường.

\r\n

\r\n Vuợt qua 286 dự án tham dự cuộc thi Khởi ngiệp năm 2013, 2 dự án của sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã lọt vào11 dự án xuất sắc nhất được lựa chọn để trao giải trong Festival Khởi nghiệp 2014. Dự án “Trung tâm du lịch thực nghiệm nông nghiệp công nghệ cao Hua Zone” đã đạt giải Nhất và dự án“Xử lý rác thải nông thôn” đạt giải khuyến khích. Có được sự thành công này là nhờ vào nỗ lực của các bạn sinh viên cùng với sự cố vấn nhiệt tình, tận tâm của các thầy, cô giáo và các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan, sự quan tâm giúp đỡ của Trung tâm Hướng nghiệp và Tư vấn việc làm - Phòng CTCT&CTSV, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó Trưởng phòng CTCT&CTSV đã công bố quyết định khen thưởng  của Hiệu trưởng Nhà trường cho tập thể Ban Cố vấn và đội đạt giải Nhất tham gia chương trình Khởi nghiệp 2013.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và vinh danh các thầy, cô giáo trong Ban Cố vấn, các sinh viên đã tham gia Chương trình Khởi nghiệp 2013, tựu chung trong niềm tự hào lớn khi sinh viên Nhà trường cũng đạt chức vô địch Cuộc thi Hành trình vì khát vọng Việt năm 2013.

\r\n

\r\n Tiếp nối những thành công của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã đạt được trong năm 2013, chúng ta tin tưởng rằng, năm 2014 sẽ là năm Nhà trường tiếp tục thành công trong công tác đào tạo, hướng nghiệp, việc làm và nghiên cứu khoa học.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS.Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và GS.TS. Trần Đức Viên - Phó Bí thư Đảng ủy,

\r\n

\r\n Hiệu trưởng trao tặng Giấy khen và chúc mừng đội đạt giải Nhất cuộc thi Khởi nghiệp 2013

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng và PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng

\r\n

\r\n trao tặng Giấy khen và chúc mừng Ban Cố vấn Chương trình Khởi nghiệp của Trường.

\r\n