\r\n Ngày 30/05 tại Hội trường 207Giảng đường Nguyễn Đăng, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết Tháng Thanh niên năm 2014.

\r\n

\r\n Tham dự lễ tổng kết có ThS. Vũ Ngọc Huyên - Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng Công tác Chính trị và Công tác sinh viên, TS. Lê Ngọc Hướng – GĐ Trung tâm Dịch vụ trường học, ThS. Nguyễn Tất Thắng - Phó Trường phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, TS. Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và hơn 800 sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Nhà trường, Bí thư Nguyễn Thanh Hải đã tổng kết những hoạt động tiêu biểu và thành tích đạt được của tổ chức Đoàn trong Tháng thanh niên, đồng thờigửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Khoa, Phòng ban chức năng trong toàn Trường.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Vũ Ngọc Huyên - Thường trực Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên đánh giá cao những kết quả, biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Nhà trường đã đạt được trong Tháng Thanh niên năm 2014, đồng thời chỉ ra những hạn chế của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường và gợi mở những giải pháp nhằm nâng cao hoạt động tình nguyện, nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong Nhà trường.

\r\n

\r\n Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong Tháng Thanh niên, Ban tổ chức đã tặng giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và Ban Chấp hành Đoàn trường tới 29 tập thể và 258 cá nhân. Trong đó, 5 sinh viên đạt giải trong kỳ thi Olympic Toán toàn quốc, 25 cá nhân đạt giải trong Cuộc thi “Get ready for English”, 75 cá nhân tham gia tích cực Cuộc thi “Sáng mãi tên Người” và các cá nhân đạt giải cao trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh, Olympic Tin học được tổ chức trong Tháng thanh niên 2014.

\r\n

\r\n Tháng Thanh niên năm 2014 đã khép lại về thời gian nhưng ngọn lửa tình nguyện còn cháy mãi trong trái tim và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ. Phát huy những kết quả đã đạt được trong Tháng Thanh niên, tuổi trẻ Nhà trường sẽ ra sức học tập, rèn luyện, thực hiện thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2013-2014.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đoàn viên Thanh niên tham dự Lễ Tổng kết Tháng thanh niên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Th.S Vũ Ngọc Huyên - thường trực thường vụ Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV phát biểu tại buổi Lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Th.S Vũ Ngọc Huyên thay mặt Đảng ủy tặng hoa Bí thư Đoàn Thanh niên CSHCM Trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Sinh viên, Đoàn viên thanh niên được trao tặng Giấy khen tại buổi Lễ