\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 08 tháng 11 năm 2012 tại Hội trường C, khoa Cơ Điện đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2011 - 2012.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có TS. Ngô Trí Dương – Phó Trưởng Khoa Cơ Điện, các thày cô giáo là cố vấn học tập và đại diện các lớp sinh viên tham dự.

\r\n

\r\n Trong năm học 2011 - 2012   Khoa Cơ - Điện quản lý, đào tạo 714 sinh viên chính quy ở 23 lớp sinh viên, trong đó khóa 53 có 5 lớp, khóa 54 có 6 lớp, khóa 55 có 6 lớp, khóa 56 có 6 lớp và sinh viên hệ vừa làm vừa học từ khóa 37 đến khóa 40 gồm 80 sinh viên trên 7 lớp. Toàn Khoa đã đạt  được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, trong đó có 0.75% sinh viên giỏi, 6.67% sinh viên khá. Song song với những kết quả đạt được, sinh viên trong Khoa còn có những hạn chế trong học tập cũng như công tác Đoàn, phong trào thanh niên. Trong năm học mới Khoađã đưa ra nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả học tập, hoạt động đoàn, hội trong đào tạo theo học chế tín chỉ ở trường ta hiện nay.

\r\n

\r\n Nhân dịp này, các doanh nghiệp và cá nhân có mối quan hệ hợp tác với khoa đã trao phần thưởng cho các sinh viên giỏi, sinh viên tiến tiến, các tập thể lớp đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện với nhiều suất học bổng giá trị khác như học bổng Kitano, học bổng Choong su, học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí PVFCCo trao tặng. Ngoài ra Khoa cũng trao tặng cho 04 tập thể và 20 SV được khen thưởng vì có thành tích trong hoạt động NCKH và phong trào Đoàn - Hội trong sinh viên.

\r\n

\r\n Năm học 2012 – 2013, Khoa Cơ Điện quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập của sinh viên và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong tâm của năm học do Bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra: “Nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục đào tạo”.

\r\n