Sáng 27/3/2019, tại Trung tâm GDTC&TT đã diễn ra lễ mít tinh kỷ niệm 73 năm ngày Thể thao Việt Nam, tổng kết công tác TDTT và khen thưởng các thành tích xuất sắc về thể thao năm 2018. 

Trong không khí chung của cả nước kỷ niệm ngày 27/3 - Ngày Thể thao Việt Nam, là ngày những người làm công tác quản lý, huấn luyện và giảng dạy về TDTT ôn lại truyền thống 73 năm của thể thao nước nhà.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trung tâm GDTC&TT long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm ngày 27/3 và Tổng kết khen thưởng các thành tích xuất sắc về TDTT tại Học viện năm 2018. Tới dự buổi lễ có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; TS. Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; Các đồng chí là lãnh đạo các Khoa, Ban, Viện, Trung tâm cùng 69 VĐV là cán bộ, sinh viên có thành tích xuất sắc đóng góp cho thể thao Học viện trong năm 2018 và các cán bộ lãnh đạo, giảng viên tại Trung tâm GDTC&TT cũng có mặt đông đủ.

Tại buổi lễ, đại diện Trung tâm GDTC&TT – Giám đốc Nguyễn Đăng Thiện và các thầy cô lãnh đạo bộ môn GDTC cũng đón nhận các bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng từ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội đồng Học viện; BCH Công đoàn và đại diện các đơn vị, các đội tuyển, các câu lạc bộ thể thao của Học viện trao tặng.


Trong năm 2018, công tác giảng dạy GDTC và tổ chức các hoạt động TDTT của Học viện đã đạt được những kết quả rất tốt. Bên cạnh việc tổ chức tốt công tác giảng dạy GDTC cho sinh viên, Học viện đã chỉ đạo và tổ chức các hoạt động TDTT phong trào theo đúng kế hoạch, tập trung vào những môn thể thao có thế mạnh của Học viện.

Năm học 2017-2018, Học viện Nông nghiệp Việt Nam được Sở Văn hoá thể thao và Du lịch Hà Nội tiếp tục công nhận đạt danh hiệu đơn vị tiên tiến xuất sắc về thể dục thể thao của Thủ đô Hà Nội (lần thứ 42); 01 tập thể được Hội thể thao ĐH&CN Hà Nội tặng giấy khen; 02 CBVC được bằng khen của Hội thể thao ĐH&CN Việt Nam; 03 CBVC được bằng khen của Hội thể thao ĐH&CN Hà Nội; 69 CBVC và sinh viên được khen thưởng của Giám đốc Học viện về thành tích xuất sắc trong huấn luyện và thi đấu thể thao năm 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Ngọc Huyên đại diện cho lãnh đạo Học viện đã gửi lời chúc mừng tới các thầy cô, những người làm công tác về TDTT, thầy đã khẳng định sự thành công của thể thao Học viện chúng ta hôm nay có sự đóng góp rất lớn của các thầy cô, những huấn luyện viên của các đội tuyển và sự cố gắng thi đấu hết mình của các VĐV. Qua đây thầy cũng chỉ đạo việc đổi mới hoạt động, thành lập thêm các CLB thể thao những năm tiếp theo, để mở ra nhiều cơ hội tập luyện và giao lưu hơn nữa cho sinh viên, không chỉ trong Học viện mà còn tổ chức nhiều hoạt động giao lưu ở các trường đại học khác. Từ đó có thể là một hình thức quảng bá hình ảnh tốt đẹp của Học viện chúng ta.


ThS. Nguyễn Đăng Thiện cảm ơn lãnh đạo Học viện, các đơn vị trong Học viện đã ủng hộ, phối hợp và tạo điều kiện cho công tác TDTT Học viện trong suốt thời gian qua và xin hứa sẽ cố gắng tổ chức tốt hơn nữa các hoạt động TDTT, công tác tập luyện, thi đấu của các VĐV, HLV trong các đội tuyển thể thao. Hy vọng năm 2019, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ đạt được thành tích tốt hơn nữa về TDTT nói riêng và công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi lễ