\r\n Ngày 20/11, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015) và công bố quyết định vinh danh các nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo và sự nghiệp xây dựng, phát triển Học viện.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ, có đồng chí Trần Quốc Khánh – Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; đồng chí Vũ Xuân Thủy - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; đồng chí Phạm Văn Thanh – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đồng chí Trần Anh Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Gia Lâm, Thị trấn Trâu Quỳ; Đại sứ Angola tại Việt Nam, đại diện Đại sứ quán Mô-dăm-bích, Đại sứ quán Vương quốc Campuchia, Dự án JICA-JST; PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch Hội đồng Học viện cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; Chi uỷ, Lãnh đạo, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện qua các thời kỳ; các đồng chí trong BCH Công đoàn bộ phận; đại diện giảng viên, cán bộ viên chức và người học trong Học viện.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Học viện đã chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo, chúc mừng các thầy, cô giáo của Học viện đã được Chủ tịch nước và Bộ NN&PTNT tặng thưởng các danh hiệu cao quý vì những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của đất nước; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy, cô giáo trong quá trình xây dựng và phát triển Học viện, mong các thầy, cô giáo tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của Học viện nói riêng và đất nước nói chung.

\r\n

\r\n Thay mặt toàn thể sinh viên Học viện, em Nguyễn Thị Thu Huyền – sinh viên lớp K56 TYB đã phát biểu bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn các thế hệ thầy, cô giáo đã dày công dạy dỗ các thế hệ sinh viên trưởng thành, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

\r\n

\r\n Tiếp đó, PGS.TS. Phạm Bảo Dương – Phó ban phụ trách Ban Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định vinh danh các nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư, Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam, Huân chương Lao động; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác (xem tại đây). Những danh hiệu mà các tập thể và cá nhân đạt được đã thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ NN&PTNT tới Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời cho thấy những đóng góp, cống hiến của các tập thể và cá nhân của Học viện đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

\r\n

\r\n Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, với sự đóng góp công sức của các thế hệ nhà giáo, cán bộ viên chức và sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, chúng ta có quyền tự hào về truyền thống tốt đẹp của Học viện. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, luôn phấn đấu để mỗi nhà giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng, sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, phát triển ngành nông nghiệp của đất nước nói chung.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi lễ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n