\r\n           Tham dự buổi lễ có các đồng chí nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Hiệu trưởng, nguyên Phó Hiệu trưởng qua các nhiệm kỳ, các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Thường vụ Công đoàn Trường, Thường vụ Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên; Trưởng phó các đơn vị, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Trưởng, phó các Bộ môn  và đại diện các lớp sinh viên.

\r\n

\r\n           Trong diễn văn khai mạc, NGƯT.PGS.TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng đã chúc mừng các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường. Hiệu trưởng đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo trong lịch sử xây dựng và trưởng thành Nhà trường, mong các thầy cô giáo tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự phát triển của Nhà trường.     

\r\n

\r\n           TS. Nguyễn Thị Dương Nga, giảng viên khoa Kinh tế và PTNT đại diện các nhà giáo phát biểu ý kiến và chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

\r\n

\r\n           Thay mặt cho hơn 20.000 sinh viên, học viên Cao học của Nhà trường, sinh viên Nguyễn Thị Khánh Huyền – lớp QLA 53, khoa Tài nguyên và Môi trường đã phát biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại Trường, nguyện cố gắng rèn đức, rèn nghề để trở thành những con người có ích cho xã hội.

\r\n

\r\n           Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Ích Tân - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định:

\r\n

\r\n           - Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc tặng Bằng khen cho 4 cá nhân thuộc Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội Đã có nhiều thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2005 - 2006 đến năm học 2009 - 2010, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, gồm:

\r\n

\r\n           1. Ông Nguyễn Quang Thạch - Viện Sinh học Nông nghiệp Hà Nội

\r\n

\r\n           2. Ông Hà Đức Thái – Khoa Cơ Điện

\r\n

\r\n           3. Ông Nguyễn Bá Mùi – Khoa Chăn nuôi và NTTS

\r\n

\r\n           4. Bà Bùi Thị Tho – Khoa Thú y

\r\n

\r\n           - Quyết định của Hội đồng chức danh giáo sư Nhà nước phong tặng chức danh Phó giáo sư cho TS. Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Phó trưởng Khoa Công nghệ thực phẩm. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại toàn trường có 6 NGND; 75 NGƯT; 29 Giáo sư và 150 Phó giáo sư.

\r\n

\r\n           Trải qua 55 xây dựng và phát triển, chúng ta có quyền tự hào về truyền thống của Nhà trường, truyền thống phấn đấu rèn luyện và trưởng thành của đội ngũ các Nhà giáo trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, kínhchúc các thầy giáo, cô giáo dồi dào sức khỏe, luôn phấn đấu để mỗi nhà giáo là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội và sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của nước nhà nói chung.

\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n Dâng hoa tượng đài Hiệu trưởng đầu tiên của Nhà trường - thầy Bùi Huy Đáp
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS. TS Trần Đức Viên - Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n TS. Nguyễn Thị Dương Nga, giảng viên khoa Kinh tế và PTNT đại diện các nhà giáo chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Hiệu trưởng Trần Đức Viên chúc mừng 4 cá nhân của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n