Ngày 27/3/2023 Trung tâm GDTC&TT long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023) và Tổng kết khen thưởng hoạt động TDTT tại Học viện năm 2022.

leftcenterrightdel
 Đảng ủy, Hội đồng, Ban giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng

 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc, Trung tâm Giáo dục thể chất và thể thao long trọng tổ chức Buổi Lễ mít tinh kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023), Tổng kết khen thưởng tập thể, cá nhân và các VĐV có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Đến dự buổi Lễ có các Thầy cô là lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng, Ban giám đốc Học viện, các đồng chí đại diện cho Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, các thầy cô là lãnh đạo các Phòng ban, Khoa chuyên môn và các Viện, Trung tâm cũng đến dự.

Thay mặt Trung tâm GDTC&TT, ThS. Nguyễn Xuân Cừ - Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm GDTC&TT phát biểu và gợi nhớ lại lịch sử của ngày 27 tháng 3 năm 1946, ngày mà Chủ tịch Hồ Chí Minh viết lời kêu gọi toàn quốc, toàn dân tập thể dục. Cũng trong bài phát biểu, thầy Nguyễn Xuân Cừ cũng đã báo cáo tổng kết hoạt động TDTT và nêu các thành tích nổi bật trong năm 2022 cũng như phương hướng hoạt động TDTT năm 2023.

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Xuân Cừ phát biểu tại buổi lễ

 

Thay mặt cho lãnh đạo Học viện, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Phó chủ tịch phụ trách Hội đồng, Phó Giám đốc Học viện đã phát biểu chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên và người lao động tại Trung tâm GDTC&TT nhân ngày Thể thao Việt Nam, qua đó ghi nhận sự đóng góp tích cực về hoạt động TDTT của các thầy cô và sinh viên là VĐV các đội tuyển thể thao trong năm 2022. Qua đó, Thầy cũng chỉ đạo, gợi ý cho Trung tâm GDTC&TT có thêm hướng mới để tổ chức các hoạt động giảng dạy ngoại khóa, hoạt động phong trào, làm phong phú thêm các hoạt động, để tập thể cán bộ viên chức và sinh viên Học viện có cơ hội rèn luyện thêm về thể chất, từ đó nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt hơn cho giảng dạy và học tập.

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi Lễ mít tinh, tập thể và cán bộ giảng viên tại Trung tâm GDTC&TT cũng nhận được những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng từ các tổ chức, cá nhân và các sinh viên trong toàn Học viện.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh tại buổi mít tinh

 

Thay mặt lãnh đạo Học viện, PGS.TS Lại Thị Lan Hương - Trưởng ban Tổ chức cán bộ đã đọc quyết định khen thưởng và trao tặng cho tập thể, cá nhân được Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội khen thưởng.

TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban công tác chính trị và công tác sinh viên thừa lệnh Giám đốc Học viện công bố quyết định khen thưởng cho huấn luyện viên, vận động viên tại các đội tuyển.                     

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Ảnh trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

 

 TS. Đặng Đức Hoàn

Trung tâm GDTC&TT