Sáng ngày 27/02/2019, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã giao cho Trạm Y tế tổ chức Lễ Kỷ niệm 64 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019) thể hiện lòng tri ân đối với các thế hệ cán bộ y tế đã và đang công tác tại Học viện.

Tới dự buổi Lễ có GS.TS Phạm Văn Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Công Ước – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện, ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, TS. Phạm Quý Giang – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, lãnh đạo các khoa, ban và tương đương, cán bộ, viên chức Học viện và cán bộ y tế qua các thời kỳ. 

Tại buổi lễ, bác sỹ Vũ Văn Cường – Trạm trưởng Trạm Y tế đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành y tế, những kết quả đạt được của Trạm Y tế trong năm 2018, đồng thời thể hiện quyết tâm của cán bộ y tế Học viện trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên Học viện.

 

Lễ kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Bác sỹ Vũ Văn Cường báo cáo kết quả đạt được của Trạm Y tế năm 2018


Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ y tế đã và đang công tác tại Học viện. Thầy đánh giá cao vai trò của Trạm Y tế trong việc chăm sóc sức khoẻ cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện. Thầy tin tưởng rằng: cán bộ y tế sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua, nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, vệ sinh phòng dịch và an toàn thực phẩm.

 

Lễ kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

GS.TS. Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng cán bộ y tế qua các thời kỳ


Lễ kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp. Buổi lễ cũng là dịp để các cán bộ y tế cố gắng rèn luyện đạo đức, y đức, chuyên môn nghiệp vụ và học tập kinh nghiệm thực tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho nhân dân.

 

Lễ kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Lãnh đạo Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng với cán bộ y tế