\r\n Sáng ngày 22/10/2013, khoa Công nghệ sinh học – Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (22/10/2008 – 22/10/2013).

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các đơn vị trong trường; các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy tại Khoa; đại diện các tổ chức, đơn vị phối hợp nghiên cứu trong và ngoài trường như Viện Di truyền Nông nghiệp, Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam, Viện Bảo vệ thực vật, Viện Công nghệ sinh học, Đại học Sư phạm Hà Nội, Công ty TH True Milk…; các CBVC và sinh viên của Khoa.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Thảo – Trưởng khoa Công nghệ sinh học đã đọc báo cáo tổng kết quá trình hình thành, phát triển Khoa Công nghệ sinh học giai đoạn 2008 – 2013 cùng những định hướng hoạt động của Khoa trong năm năm tiếp theo. Theo đó, với bước khởi đầu từ Bộ môn Sinh lý thực vật, cùng với sự mở rộng quy mô đào tạo và nghiên cứu của Nhà trường, đến năm 2008, khoa Công nghệ sinh học đã được thành lập. Chỉ trong một thời gian ngắn, Khoa đã khẳng định vị thế của mình về mặt chất lượng thông qua rất nhiều đề tài nghiên cứu khoa học được công bố cấp Nhà nước, cấp Bộ và cấp Trường và chỉ tiêu, chất lượng đầu vào tuyển sinh đại học. Vì vậy, mục tiêu trong những năm tiếp theo của Khoa đó là đưa được nhiều sản phẩm công nghệ đi vào sản xuất, nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố và xây dựng khoa Công nghệ sinh học trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao trong lĩnh vực công nghệ sinh học đạt trình độ chuẩn khu vực và quốc tế.

\r\n

\r\n Cũng tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Cúc – Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định về việc tặng Giấy khen của Hiệu trưởng cho tập thể cán bộ viên chức khoa Công nghệ sinh học đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học giai đoạn 2008 – 2013 và Giấy khen của Hiệu trưởng dành cho ThS. Tống Văn Hải, giảng viên của khoa đã có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học năm học 2012 – 2013. ThS. Tống Văn Hải là 1 trong 10 thanh niên tiêu biểu của cả nước nhận phần thưởng Quả cầu vàng năm 2012.

\r\n

\r\n Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng các thế hệ thầy và trò khoa Công nghệ sinh học, đồng thời ghi nhận những đóng góp chung của khoa vào sự phát triển chung của Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và nghiên cứu khoa học đáp ứng nhu cầu thực tiễn sản xuất của xã hội.

\r\n

\r\n Trong không khí trang trọng, đầm ấm của buổi lễ kỷ niệm, đại diện các thế hệ thầy, cô giáo, sinh viên của khoa Công nghệ sinh học cùng đại diện các cơ quan, đơn vị có mối quan hệ hợp tác với Trường và Khoa đã chúc mừng đồng thời bày tỏ niềm tự hào, tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh của khoa trong hiện tại và tương lai.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trao giấy khen của Hiệu trưởng và tặng hoa cho tập thể cán bộ viên chức khoa Công nghệ sinh học đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học giai đoạn 2008 – 2013 (PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Thảo – Trưởng khoa lên nhận)

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh - Phó Hiệu trưởng trao giấy khen của Hiệu trưởng và tặng hoa cho

\r\n

\r\n ThS. Tống Văn Hải vì đã có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học năm học 2012 – 2013

\r\n