\r\n  

\r\n

\r\n Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 56 năm ngày thành lập Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (12/10/1956 – 12/10/2012), sáng ngày 12/10/2012, Nhà trường long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2012 – 2013.

\r\n

\r\n Đến dự lễ khai giảng có Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; đại diện các tổ chức quốc tế, các đơn vị có quan hệ hợp tác với nhà trường; lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND Huyện Gia Lâm; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND Thị trấn Trâu Quỳ; đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, các tổ chức tài trợ học bổng cho sinh viên; đại diện các thầy cô giáo, CBVC toàn trường; đại diện sinh viên các khóa, các khoa, các bậc đào tạo, các lưu học sinh cùng đông đảo tân sinh viên đại diện cho toàn thể sinh viên khoá 57.

\r\n

\r\n Năm học 2011– 2012, toàn trường tích cực tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 296/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng đào tạo, hiệu quả nghiên cứu khoa học giai đoạn 2010 – 2012, các đơn vị trong toàn trường đã cụ thể hoá bằng các chương trình hành động cụ thể gắn với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và đạt kết quả tốt. Khẳng định những kết quả đó và xác định những phương hướng phát triển Nhà trường trong năm học tiếp theo, PGS. TS. NGƯT. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Diễn văn nêu rõ: Năm học mới đặt ra nhiều thách thức mới: Sự hội nhập quốc tế ngày càng sâu, rộng của đất nước đòi hỏi Nhà trường phải nỗ lực, đổi mới toàn diện cả về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Phát triển đa ngành, đào tạo theo nhu cầu của xã hội đòi hỏi phải chuẩn bị tốt các nguồn lực, nhất là đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn giỏi, phương pháp giảng dạy tiên tiến, cùng với việc xây dựng cơ cở vật chất ngày càng hiện đại, nâng cao chất lượng bộ máy quản lý...

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, sinh viên Đỗ Thị Loan – thủ khoa khối B kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2012 đã thay mặt sinh viên toàn trường phát biểu cảm tưởng, bày tỏ niềm tự hào và hy vọng về một tương lai tốt đẹp khi trở thành thành viên của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Tiếp đó, ThS.  Dương Chí Dũng – Phó Trưởng phòng CTCT&CTSV công bố các quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng dành cho 2 sinh viên thủ khoa (khối A và B) kỳ thi tuyển sinh đại học 2012 cùng các cá nhân và tập thể đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm học 2011 – 2012

\r\n

\r\n Trong nhiều năm qua, Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ hợp tác, đồng hành của các tổ chức quốc tế, các doanh nghiệp, công ty trong nước về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và tài trợ học bổng cho sinh viên. Thay mặt các nhà tài trợ, ông Lê Mạnh Hùng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Phân bón – Dầu khí Cà Mau đã phát biểu chúc mừng những thành công của Nhà trường trong năm học vừa qua và sẽ tiếp tục tài trợ ngày càng nhiều góp phần vào sự nghiệp đào tạo của trường.

\r\n

\r\n Ngay sau lễ khai mạc tại Hội trường lớn Giảng đường Nguyễn Đăng, Nhà trường đã tổ chức lễ trao học bổng Kitano Nhật Bản (do Công ty Điện tử Stanley tài trợ) và học bổng của Đạm Cà Mau (do Công ty TNHH một thành viên Phân bón Dầu khí Cà Mau tài trợ) cho các sinh viên vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập.

\r\n

\r\n Năm học 2012 – 2013 đã bắt đầu, toàn trường quyết tâm thực hiện thắng lợi 6 nội dung công tác chính được nêu trong diễn văn của Hiệu trưởng. Đó là những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm của năm học do Bộ GD&ĐT đề ra: Nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo toàn diện.

\r\n

\r\n Lễ khai giảng năm học 2012 – 2013  đã thành công tốt đẹp.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Văn nghệ chào mừng lễ khai giảng năm học 2012 - 2013

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên Đỗ Thị Loan - Thủ khoa khối B kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2012 phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Suzuki - Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Stanley

\r\n

\r\n trao học bổng Kitano Nhật Bản cho 15 sinh viên

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng  Nhà trường và ông Lê Mạnh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Phân bón Dầu khí Cà Mau trao học bổng Đạm Cà Mau cho 10 sinh viên

\r\n