Lễ Hội sẽ diễn ra vào ngày 23/4/2017 tại sảnh trước Giảng đường Nguyễn Đăng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Đây là lễ hội được Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức với mục đích giới thiệu văn hóa truyền thống của đất nước Nhật Bản, giúp thế hệ trẻ của Học viện tìm hiểu những nét đẹp về con người, văn hóa nghệ thuật và cũng là dịp để các bạn có thể tiếp cận những cơ hội học tập và làm việc tại xứ sở hoa “anh đào”.

Trailer Lễ Khai Mạc Lễ Hội Giao Lưu Văn Hóa Việt Nam – Nhật Bản.

 

Anh Ngô Đăng Giáp, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Lễ hội lần đầu tiên được tổ chức tại khu vực Gia Lâm với quy mô lớn. Không gian lễ hội sẽ được trang hoàng công phu, lộng lẫy màu sắc đảm bảo thu hút khách mời từ ánh nhìn đầu tiên. Lễ Hội được tổ chức trên tiêu chí “Hương sắc hòa quyện” do đó các bạn trẻ có thể trải nghiệm, thưởng thức và vui chơi trong một không gian lễ hội quy mô và đầy màu sắc. Và đặc biệt hơn, Ban tổ chức sẽ mở cửa tự do chào đón khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra lễ hội”.



Tham dự lễ hội còn có mặt của các câu lạc bộ dân vũ, Cosplay, ban nhạc cùng nhiều nghệ nhân Việt Nam. Bên cạnh đó, khách tham gia sẽ được chiêm ngưỡng Cổng Mặt trời đặc trưng cho văn hóa Nhật Bản tại cửa chính, được thưởng thức nhiều đồ ăn thức uống của 2 quốc gia.

Lễ hội được trang trí và thiết kế với không gian trẻ trung, tươi mới đem đến cho khách tham gia cảm giác thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập. Đồng thời được tham gia cuộc thi “Cosplay” ,… và rinh những phần quà từ nhà tài trợ CGV.

Lễ khai mạc sẽ được diễn ra vào sáng ngày 23/4/2017 tại sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng, Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ và thú vị .

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập theo đường link : https://goo.gl/EWsL2G

Mọi chi tiết đóng góp cho chương trình, CTV tổ chức, tham gia gian hàng, biểu diễn văn nghệ… xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0912.188.182 – Mr.Giáp – Trưởng phòng Marketing và Phát triển thị trường Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực - 0978.769.614 – Mr.Tùng – Chuyên viên phòng Marketing và Phát triển thị trường Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực.
Fanpage: Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực VNUA.