\r\n Ngày 21/5/2012, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2011 – 2016

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng uỷ; PGS.TS. Trần Đức Viên - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch Công đoàn Trường; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn TNCSHCM Trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhiệm kỳ 2006 – 2011; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường; Bí thư các Chi bộ, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận; Trưởng, phó các Bộ môn và tương đương; NGND, NGƯT; Giảng viên có học vị Tiến sĩ trở lên, giảng viên chính, chuyên viên chính, kế toán viên chính, nghiên cứu viên chính, thư viện viên chính và tương đương trở lên.

\r\n

\r\n Thừa lệnh Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, ThS. Nguyễn Huy Cường – Phó Trưởng phòng phụ trách chung phòng TCCB công bố các quyết định bổ nhiệm lại các Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội,  nhiệm kỳ 2011 – 2016 gồm:

\r\n

\r\n 1. PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh

\r\n

\r\n 2. PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh

\r\n

\r\n 3. PGS.TS. Vũ Văn Liết

\r\n

\r\n 4. PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trần Đức Viên đã ghi nhận và cảm ơn PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan – Nguyên Phó Hiệu trưởng về những đóng góp của Thầy cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường trong những năm qua. Hiệu trưởng cũng chúc mừng các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2011 – 2016 và tin tưởng rằng các đồng chí sẽ luôn phát huy năng lực của mình, đoàn kết cùng đưa Nhà trường phát triển, đáp ứng nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao phó cũng như công tác giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường.

\r\n

\r\n Thay mặt các đồng chí Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2011 - 2016, PGS.TS. Vũ Văn Liết đã cảm ơn sự tín nhiệm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường, bày tỏ sự quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nỗ lực cống hiến góp phần nâng cao vị thế của Nhà trường, từng bước hội nhập sâu rộng với các trường Đại học trong khu vực và trên thế giới.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n ThS. Nguyễn Huy Cường – Phó Trưởng phòng phụ trách chung phòng TCCB công bố các quyết định
\r\n
\r\n bổ nhiệm lại các Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, nhiệm kỳ 2011 – 2016
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên - Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định miễn nhiệm và tặng hoa
\r\n
\r\n PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan - Nguyên Phó Hiệu trưởng
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2011-2016
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên phát biểu tại buổi lễ
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết thay mặt các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2011-2016 phát biểu tại buổi lễ.
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n