Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; đồng chí Nguyễn Quý Dương – Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật, Bộ NN&PTNT; các thành viên Hội đồng Học viện; Đảng ủy viên; Chủ tịch, Thư ký, ủy viên thường trực Hội đồng Học viện; Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện, Bí thư Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Trưởng, Phó các khoa, đơn vị chức năng; Trưởng các viện/trung tâm nghiên cứu trực thuộc Học viện, Trưởng các Bộ môn, viên chức có trình độ tiến sĩ, viên chức có chức danh giảng viên chính và tương đương trở lên và CBVC các đơn vị.

 

Đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng ủy

Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Bảo Dương – Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ công bố các quyết định về việc bổ nhiệm lại PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh, PGS.TS. Phạm Văn Cường, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch giữ chức Phó Giám đốc Học viện; các quyết định miễn nhiệm cán bộ và quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các khoa, ban, trung tâm trực thuộc Học viện nhiệm kỳ 2016 – 2021 (có danh sách kèm theo).

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nguyễn Thị Lan; Chủ tịch Hội đồng Học viện Trần Đức Viên và các đồng chí trong Ban Giám đốc đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, tặng hoa tri ân các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đã hết tuổi quản lý, hết nhiệm kỳ công tác.

 

Giám đốc Nguyễn Thị Lan và Chủ tịch Hội đồng HV trao quyết định

và tặng hoa 2 Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch và Phạm Văn Cường được bổ nhiệm

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ, Giám đốc Nguyễn Thị Lan bày tỏ mong muốn các cán bộ lãnh đạo được bổ nhiệm sẽ luôn nỗ lực, hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của mình để góp phần xây dựng Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển, trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học có uy tín, chất lượng cao trong nước và khu vực.

 

Giám đốc Nguyễn Thị Lan phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ các cán bộ được bổ nhiệm
Giám đốc Nguyễn Thị Lan và Phó Giám đốc Phạm Văn Cường trao quyết định

và tặng hoa các cán bộ được bổ nhiệm giữ chức Trưởng các khoa, nhiệm kỳ 2016-2021

Giám đốc Nguyễn Thị Lan và Chủ tịch Hội đồng Học viện Trần Đức Viên tặng hoa

cảm ơn những đóng góp của các cán bộ nguyên là lãnh đạo các đơn vị nhiệm kỳ 2011 - 2016


PGS.TS. Cao Việt Hà – Trưởng khoa Quản lý đất đai phát biểu cảm ơn và mong muốn nhận được sự dìu dắt, quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện cùng sự giúp đỡ, tạo điều kiện của các cán bộ, viên chức các đơn vị, hứa sẽ nỗ lực phấn đấu đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, kế thừa và phát huy những thành tích, truyền thống của thế hệ đi trước, lãnh đạo đơn vị đoàn kết, đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu chung ổn định và phát triển Học viện ngày càng vững mạnh.

 

PGS.TS Cao Việt Hà thay mặt các lãnh đạo khoa, ban,

trung tâm được Giám đốc bổ nhiệm chức vụ phát biểu tại buổi lễ


Ban CTCT&CTSV