\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n \r\n
\r\n
\r\n
\r\n

\r\n Sáng ngày 16/2/2012, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tổ chức Lễ bổ nhiệm Trưởng Khoa, Trưởng Phòng và tương đương nhiệm kỳ Hiệu trưởng 2011 – 2016. Đây là một bước quan trọng trong quá trình kiện toàn cơ cấu tổ chức và nhân sự lãnh đạo của Nhà trường cho nhiệm kỳ Hiệu trưởng mới.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường, Thường vụ ĐTN Trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Trưởng, Phó Bộ môn và tương đương, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, Giảng viên có học vị Tiến sĩ trở lên, Giảng viên chính, Chuyên viên chính, Thư viện viên chính, Kế toán viên chính, Kỹ sư chính và tương đương trở lên cùng các cán bộ quan tâm tới dự.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Ích Tân – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định về công tác tổ chức và cán bộ của Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội nhiệm kỳ 2011-2016 (Có danh sách đính kèm).

\r\n

\r\n PGS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu cám ơn các cán bộ vừa nhận quyết định thôi giữ các chức vụ quản lý do hết nhiệm kỳ công tác, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí lãnh đạo mới của các Khoa, Phòng và tương đương vừa mới được bổ nhiệm với mong muốn các đồng chí lãnh đạo mới sẽ tiếp tục phát huy nội lực của đơn vị và bản thân để đưa đơn vị mình ngày càng phát triển, vì sự phát triển chung của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa Trưởng các đơn vị nhiệm kỳ 2006-2011

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS.Trần Đức Viên – Phó Bí thu Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đồng chí Trưởng khoa nhiệm kỳ 2011-2016

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các đồng chí lãnh đạo khối Phòng, Viện, Trung tâm, Thư viện nhiệm kỳ 2011-2016

\r\n
\r\n

\r\n