Thực hiện quyết định 5352/QĐ-HVN ngày 02/11/2021 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc thành lập hội đồng chấm luận văn thạc sĩ đợt 2 năm 2021, đồng thời để đảm bảo cho chất lượng của buổi bảo vệ luận văn cũng như thuận lợi cho công việc hoàn chỉnh hồ sơ bảo vệ, chiều ngày 05/11/2021, Khoa Công nghệ sinh học – Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho cao học CH28CNSHB2.

Theo kế hoạch có 07 Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ gồm các chuyên gia, nhà khoa học và giảng viên là Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực, chuyên ngành Công nghệ sinh học.

Luận văn thạc sĩ là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Tại các hội đồng, chủ tịch hội đồng sẽ khai mạc, công bố lý do của buổi lễ, thư ký sẽ công bố lý lịch khoa học và bảng điểm của học viên. Học viên sẽ báo cáo tóm tắt nội dung luận văn trong 20 phút; sau đó học viên sẽ nghe nhận xét phản biện cũng như các câu hỏi từ hội đồng và có thời gian trả lời câu hỏi từ 5 -10 phút. Cuối cùng, hội đồng sẽ nghe nhận xét của cán bộ hướng dẫn về tinh thần làm việc, nghiên cứu của học viên và chấm điểm luận văn.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế cũng như tuân thủ đúng quy định 5K trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Nhà nước và Học viện, buổi lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ khóa 28 đợt 2 đã khép lại thành công với kết quả đánh giá các đề tài luận văn đều được Hội đồng thông qua. Đây là thành quả, “trái ngọt” xứng đáng cho những nỗ lực học tập và nghiên cứu của mỗi học viên trong điều kiện dịch bệnh khó khăn. Thành công của lễ bảo vệ lần này cũng đã góp phần xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín của Khoa nói riêng và Học viện nói chung trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế thời hội nhập.

Một số hình ảnh tại lễ bảo vệ:

leftcenterrightdel
 Hội đồng bảo vệ của Học viên Nguyễn Việt Dũng
leftcenterrightdel
 Hội đồng bảo vệ của Học viên Đỗ Thu Thủy
leftcenterrightdel
 Học viên Phạm Đình Vượng trong lễ bảo vệ luận văn
leftcenterrightdel
 Hội đồng bảo vệ của Học viên Nguyễn Thị Yến