Ngày 03/01/2024, lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có buổi gặp mặt thân mật với cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2023 và chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình gặp mặt có: GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Đỗ Thị Hường - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; PGS.TS. Lại Thị Lan Hương - Trưởng ban Tổ chức cán bộ; lãnh đạo các đơn vị có cán bộ, viên chức nghỉ hưu: Văn phòng Học viện; Khoa Cơ điện; Khoa Tài nguyên và Môi trường; Khoa Chăn nuôi; Khoa Nông học; Trung tâm Thông tin Thư viện Lương Định Của; Khoa Thú y; Ban Quản lý cơ sở vật chất và 20 viên chức nghỉ hưu năm 2023.

leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại chương trình

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Học viện, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng năm mới tới 20 cán bộ, viên chức được Nhà nước cho nghỉ việc hưởng chế độ bảo hiểm sau khi hết tuổi công tác, đồng thời GS.TS. Phạm Văn Cường cũng ghi nhận những đóng góp của cán bộ, viên chức về hưu năm 2023 dù ở cương vị, nhiệm vụ công tác nào, các cán bộ của chúng ta cũng đã nỗ lực hết mình, có trách nhiệm trong công việc, góp phần rất lớn vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của Học viện. GS.TS. Phạm Văn Cường tin tưởng rằng dù đã nghỉ hưu nhưng các thầy (cô) sẽ tiếp tục dìu dắt, bồi dưỡng thế hệ trẻ, là cầu nối gắn kết Học viện với địa phương, góp phần quảng bá hình ảnh Học viện đến mọi miền Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Bùi Văn Đoàn - Khoa Chăn nuôi phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, PGS.TS. Bùi Văn Đoàn - Khoa Chăn nuôi bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả, thành tích mà Học viện đã đạt được trong thời gian vừa qua và tin tưởng rằng với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện cùng với sự nỗ lực của cán bộ, viên chức, Học viện nhất định sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm 2024.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Học viện tặng quà tới cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2023
leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cũng lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2023

Chương trình gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và đã có nhiều cảm xúc được chia sẻ. Kính chúc các cán bộ, viên chức của Học viện được Nhà nước cho phép nghỉ theo chế độ về nghỉ công tác luôn tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc./.

 

Tin bài: Nguyễn Trọng Tuynh - Trung tâm QHCC&HTSV

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - Trung tâm QHCC&HTSV