\r\n Hòa chung không khí phấn khởi, cả nước mừng Đảng quang vinh 85 tuổi, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Ất Mùi, được sự nhất trí của Ban giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trạm Y tế long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2015.

\r\n

\r\n Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các khoa, ban và Trung tâm của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các ông bà nguyên là cán bộ của Trạm. Tại buổi lễ, bà Hoàng Thị Liễu – Phó trưởng Trạm đọc lại bức thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cán bộ y tế vào ngày 27-2-1955 với thông điệp “Mỗi cán bộ y tế là một chiến sĩ thầm lặng hết lòng vì người bệnh"; đồng thời báo cáo thành tích Trạm đã đạt được trong năm qua.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Giám đốc Học viện cũng gửi lời tri ân tới cán bộ, viên chức của Trạm đã chăm sóc sức khỏe cho giảng viên, viên chức, cán bộ, sinh viên của Học viện trong suốt thời gian qua, đồng thời mong rằng trong thời gian tới Trạm y tế sẽ phát huy thế mạnh, khắc phục điểm yếu, nâng cao tay nghề để không chỉ trong phạm vi Học viện mà còn chung tay xây dựng ngành y tế trong sạch, đủ đức, đủ tài, xứng đáng với tên gọi “lương y như từ mẫu”.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n