Sáng 20/11/2021, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và khai giảng năm học mới 2021-2022 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Hòa chung với không khí tưng bừng trong ngày lễ lớn của Học viện, Khoa Kế toán và QTKD đã có một số hoạt động thiết thực để chào mừng ngày lễ.

leftcenterrightdel
 Thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trưởng Khoa Kế toán và QTKD

Ngày 18/11/2021, thầy PGS.TS. Đỗ Quang Giám – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Kế toán và QTKD đã gửi thư Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến Quý thầy, cô giáo và cán bộ viên chức đã và đang công tác tại Khoa nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong thời gian từ 08/11 đến 05/12, công đoàn Khoa Kế toán và QTKD đã và đang tích cực triển khai tới các Bộ môn, Tổ văn phòng và cán bộ viên chức toàn khoa tích cực hưởng ứng tham gia vào đợt phát động thi đua chào mừng 65 năm thành lập Học viện, 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Khai giảng năm học mới của Học viện với chủ đề “Học viện Nông nghiệp Việt Nam xanh, sạch, đẹp, văn minh” do công đoàn Học viện phát động để góp phần xây dựng cảnh quan môi trường Học viện và các đơn vị xanh, sạch, đẹp; phong cách làm việc của cán bộ viên chức, người lao động lịch sự, văn minh, thân thiện.

 Tại sự kiện này, 12 nhà giáo của Học viện được Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú, vinh dự cho Khoa Kế toán và QTKD có 02 nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú là thầy PGS.TS. Trần Hữu Cường – nguyên Trưởng khoa Kế toán và QTKD, thầy TS. Nguyễn Quốc Chỉnh – nguyên Phó Trưởng khoa Kế toán và QTKD. Hai Nhà giáo của khoa đã được Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp trao tặng danh hiệu tại buổi lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021) và Khai giảng năm học mới 2021-2022 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 PGS. TS. Trần Hữu Cường – nguyên Trưởng khoa Kế toán và QTKD (thứ 3 từ trái sang) và TS. Nguyễn Quốc Chỉnh – nguyên Phó Trưởng khoa Kế toán và QTKD (ngoài cùng bên trái) vinh dự nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú tại buổi Lễ
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các thầy, cô, cán bộ viên chức của Khoa chụp ảnh kỷ niệm phía trước Nhà Hành chính Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trong thời gian diễn ra sự kiện, toàn thể các thầy, cô, cán bộ viên chức đã cùng chụp ảnh lưu niệm nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Khai giảng năm học mới 2021-2022 với tinh thần phấn khởi, quyết tâm thực hiện thắng lợi các kế hoạch, nhiệm vụ mà Khoa và Học viện đã đề ra.

Chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Khai giảng năm học mới 2021-2022 đã khép lại trong không khí trang trọng và cũng không kém phần vui tươi, đầm ấm. Với niềm vinh dự và tự hào vì sự cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” của nước nhà, mỗi nhà giáo, cán bộ viên chức của Khoa Kế toán và QTKD sẽ luôn nỗ lực và phấn đấu, góp phần dựng xây Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển./.

 

Khoa Kế toán và QTKD