Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, ngày 17 tháng 11 năm 2023,  Khoa Kế toán và QTKD long trọng tổ chức chương trình “Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2023”. Tham dự chương trình có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, đại diện Đoàn thanh niên Học viện, đại diện các Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Du lịch và Ngoại ngữ, các cựu giáo chức, cùng toàn thể các thầy cô giáo giảng viên, các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Buổi lễ được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh biểu diễn.

leftcenterrightdel
  Tiết mục văn nghệ sinh viên gửi đến thầy cô tại buổi lễ

Khai mạc buổi lễ, PGS. TS. Đỗ Quang Giám – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Kế toán và QTKD có bài phát biểu tổng kết các thành tựu của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, tri ân các thầy, cô đã có những đóng góp và những nỗ lực cao trong công tác xây dựng và phát triển Khoa.

leftcenterrightdel
 Tặng hoa tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Cô Lê Thị Minh Châu, đại diện cho cán bộ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh có bài phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Ban Chủ nhiệm Khoa đã tạo điều kiện cho cán bộ công tác và trau dồi chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm và gửi lời tri ân sâu sắc với các thầy, cô cựu giáo chức đã góp phần xây dựng nền tảng tốt đẹp và truyền cảm hứng cho các thế hệ giảng viên trong Khoa. Đại diện sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, bạn Nguyễn Phương Anh cũng có bài phát biểu bày tỏ tình cảm và sự biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo trong Khoa.

leftcenterrightdel
 Cô Lê Thị Minh Châu chia sẻ tại buổi lễ
leftcenterrightdel
 Sinh viên Nguyễn Phương Anh phát biểu tại buổi lễ

TS. Lê Thanh Hà – Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Kế toán và QTKD, thay mặt Liên chi đoàn kính tặng bó hoa tươi thắm và video tri ân tới các thầy, cô giáo Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh thay lời kính cảm ơn sâu sắc tới các Thầy, các Cô. Tiếp theo đó, đại diện tập thể nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh kính tặng các thầy cô những bó hoa tươi thắm nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

leftcenterrightdel
  Đại diện tập thể Liên chi đoàn, nghiên cứu sinh, sinh viên tặng hoa tri ân các thầy cô

Đại diện các thầy giáo, cô giáo cựu giáo chức cũng có đôi lời phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm chia sẻ, động viên, truyền cảm hứng cho các thế hệ thầy và trò Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

leftcenterrightdel
 Cựu  giáo chức phát biểu tại buổi lễ

Cuối chương trình, Ban Chủ nhiệm Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh kính tặng hoa và quà tới các thầy, các cô là giảng viên trong Khoa và các thầy cô là cựu giáo chức của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự phấn khởi các đại biểu tham dự. Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh xin trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã đến tặng hoa, quà chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Xin kính chúc các thầy, cô giáo luôn dồi dào sức khỏe, tận tâm, yêu nghề và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp trồng người.

 

Lê Thanh Hà – Khoa Kế toán và QTKD