Phát biểu khai mạc, TS Nguyễn Tất Thắng, Trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ (Học viện Nông nghiệp Việt Nam) nhấn mạnh, Tết trồng cây là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa, được Học viện Nông nghiệp Việt Nam tích cực thực hiện mỗi dịp Tết đến, xuân về. 

Năm 2024, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ được Học viện đầu tư xây dựng, hoàn thiện toà nhà khoa mới khang trang, hiện đại theo nguồn vốn của dự án WB với khuôn viên rộng, thoáng mát, thuận tiện giao thông. Học viện đang tiếp tục đầu tư nội ngoại thất, trang thiết bị làm việc, cảnh quan môi trường để tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho CBVC, người học,…

leftcenterrightdel
 PGS.TS.Vũ Ngọc Huyên, Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam (thứ tư từ trái sang) cùng lãnh đạo Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, các đại biểu trồng cây tại khuôn viên của khoa. Ảnh: P.V

Đây là cơ sở quan trọng để Khoa Du lịch và Ngoại ngữ có điều kiện phấn đấu trở thành một đơn vị đào tạo, NCKH và chuyển giao công nghệ, hợp tác phát triển các dịch vụ có uy tín, chất lượng cao về các lĩnh vực giáo dục trải nghiệm, sư phạm công nghệ, ngoại ngữ, quản lí du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn và nhà hàng, du lịch nông nghiệp, du lịch cộng đồng,…

Theo TS Nguyễn Tất Thắng, chương trình Tết trồng cây xuân Giáp Thìn 2024 của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các doanh nhân có quan hệ hợp tác với khoa và học viện.

Nhờ đó, tại khuôn viên nhà khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Khoa thiết kế trồng gần 100 cây xanh theo tiêu chuẩn cây cảnh quan đô thị với rất nhiều chủng loại có ý nghĩa sinh thái, bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan đẹp, văn minh. 

leftcenterrightdel
 TS Nguyễn Tất Thắng, Trưởng Khoa Du lịch và Ngoại ngữ (Học viện Nông nghiệp Việt Nam) phát biểu khai mạc Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024.

"Bằng nhiệt huyết và tình cảm chân thành, với tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, tất cả vì sự phát triển của khoa và học viện, cán bộ viên chức và sinh viên Khoa Du lịch và Ngoại ngữ sẽ quyết tâm chăm sóc, bảo vệ cây xanh, duy trì cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp văn minh,…; xây dựng khuôn viên khoa thành một điểm đến hấp dẫn trong hệ sinh thái giáo dục trải nghiệm, du lịch nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Đào tạo nguồn nhân lực ngành du lịch là một trong những nhiệm vụ mới nhưng rất trọng tâm của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản lý và Phát triển du lịch được thiết kế theo chuẩn châu Âu với sự hỗ trợ của các chuyên gia, các giảng viên nhiều kinh nghiệm từ các nước trên thế giới.

Tham gia chương trình đào tạo, sinh viên không chỉ được tiếp cận những kiến thức chuyên sâu về du lịch thông qua các môn học như: văn hóa du lịch, tài nguyên du lịch, hướng dẫn du lịch… mà còn được thực hành, thực tập với nhiều vai trò khác nhau trong những môn học mang tính ứng dụng cao như: thiết kế và điều hành tour, tổ chức chương trình du lịch, đồ án sản phẩm du lịch… Bên cạnh đó, sinh viên còn được trang bị kỹ năng tổ chức các hoạt động du lịch trong thực tiễn; vận dụng các phương pháp, công nghệ để tiến hành nghiên cứu về quản lý và phát triển du lịch; ra quyết định giải quyết các vấn đề thực tiễn trong hoạt động nghề nghiệp.

leftcenterrightdel
 Khoa Du lịch và Ngoại ngữ phấn đấu xây dựng khuôn viên khoa thành một điểm đến hấp dẫn trong hệ sinh thái giáo dục trải nghiệm, du lịch nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Theo học ngành này, sinh viên được học tập trong môi trường năng động, thuận lợi với thế mạnh về hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học có uy tín trong khu vực và trên thế giới. Đặc biệt, sinh viên ngành Quản lý và Phát triển du lịch còn được tăng cường trau dồi và sử dụng tiếng Anh để thích ứng tốt với môi trường làm việc đa văn hoá trong xu thế hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, sinh viên ngành Quản lý và Phát triển du lịch có cơ hội tiếp cận hàng ngàn suất học bổng khuyến khích học tập/học bổng vượt khó, học bổng tài năng với tổng giá trị lên đến trên 30 tỷ đồng/1 năm; được tham gia hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tình nguyện vì cộng đồng, giao lưu sinh viên quốc tế và tìm kiếm học bổng đào tạo sau đại học trong và ngoài nước.

Nếu bạn yêu thích ngành Quản lý và Phát triển du lịch thì hãy nhanh tay đăng ký vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

Mã trường

Mã nhóm ngành

Tổ hợp tuyển sinh

Phương thức tuyển sinh

HVN

HVN08

A00: Toán, Vật lí, Hóa học

A09: Toán, Địa lí, Giáo dục công dân

C20: Ngữ văn, Địa lí, Giáo dục công dân

D01: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh

– Tuyển thẳng

– Xét học bạ

– Xét tuyển kết hợp

– Xét điểm thi THPT quốc gia năm 2024

Thông tin liên hệ: Điện thoại: 024 6261 7578, 024 6261 7520, 0961 926 639, 0961 926 939

Website: www.vnua.edu.vn  

Facebook: www.facebook.com/tuyensinhvnua.edu.vn

 

https://danviet.vn/