Hoà trong không khí của tháng 11, tháng của ngày lễ tri ân thầy, cô thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo của mỗi người dân đất Việt. Sáng ngày 19/11/ 2022, Khoa Chăn nuôi - Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trao học bổng cho các sinh viên.

Buổi lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ thầy cô giáo đã và đang công tác tại Khoa Chăn nuôi. Tại buổi lễ kỷ niệm các thế hệ thầy cô giáo và các cựu sinh viên có dịp giao lưu gặp gỡ sau một thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đây cũng là dịp doanh nghiệp trao tặng cho sinh viên trong khoa các suất học bổng có giá trị kịp thời động viên, khích lệ các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập, trong công tác Đoàn cũng như sinh viên nghèo vượt khó. Trải qua 66 năm xây dựng và trưởng thành, khoa Chăn nuôi đã khẳng định được chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như chuyển giao kỹ thuật trong nông nghiệp nông thôn. Chương trình đào tạo của khoa ngày càng được nâng cao, đáp ứng yêu cầu trong nước và quốc tế. Chương trình đào tạo ngành Chăn nuôi đã hoàn thành tốt đợt kiểm định của Hiệp hội các trường đại học khu vực Đông Nam Á AUN-QA năm 2021. Có được thành quả trên chính là nhờ sự đóng góp của các thầy, cô đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy, các thế hệ cựu sinh viên và sinh viên đã và đang học tập tại Khoa Chăn nuôi, đặc biệt là sự hỗ trợ của các doanh nghiệp sử dụng lao động.

Tham dự chương trình có đông đủ các cựu cán bộ, giảng viên qua các thời kỳ, đại diện Cục Chăn nuôi, Viện Chăn nuôi, Chi cục Chăn nuôi-Thú y các tỉnh, văn phòng Koica tại Học viện, các doanh nghiệp, các cựu sinh viên, đại diện LCĐ và đặc biệt là sự có mặt của 180 bạn tân sinh viên K67 Khoa Chăn nuôi. Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022 do sinh viên Khoa Chăn nuôi biểu diễn.

Tại buổi lễ PGS.TS. Phạm Kim Đăng-Trưởng Khoa Chăn nuôi, Bí thư chi bộ đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Thầy đã khái quát lịch sử hình thành, phát triển Khoa Chăn nuôi trong suốt gần 66 năm qua. Đồng thời, Thầy cũng biểu dương những đóng góp và công lao vô cùng to lớn của các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên đã góp phần xây dựng nên một Khoa Chăn nuôi lớn mạnh, có uy tín cao trong hệ thống đào tạo khối ngành nông lâm nghiệp. Qua đó tổng kết lại năm học 2021 – 2022 với kết quả học tập sinh viên toàn khoa có những cải thiện đáng kể khi tỷ lệ sinh viên xuất sắc và sinh viên giỏi tăng lên, số sinh viên yếu và trung bình giảm. Các phong trào của LCĐ tiếp tục khẳng định là một trong những lá cờ đầu trong Học viện và triển khai công việc, nhiệm vụ trọng điểm cho năm học 2022 – 2023.

Tiếp đó là lời chia sẻ của GS.TS. NGƯT. Đặng Vũ Bình – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp I. Thầy cảm thấy rất tự hào vì Khoa Chăn nuôi đã ngày càng phát triển, xứng đáng với vị thế của mình, là nơi đào tạo ra những thế hệ sinh viên ưu tú, không chỉ có tài mà còn có tâm trong nghề nghiệp. Đại diện doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Mavin Group, ông John Whitehead đã gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại Khoa Chăn nuôi nhân ngày ngày Nhà giáo Việt Nam và chúc các thầy, cô đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người. Đồng thời ông cũng tin rằng Khoa Chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn là điểm đến hàng đầu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Mối quan hệ hợp tác giữa Khoa và các doanh nghiệp sẽ luôn phát triển và ngày càng bền vững trong thời gian sắp tới.

Cũng tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp cũng đã trao học bổng cho các sinh viên Thủ khoa, Á khoa, sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi, sinh viên tham gia hoạt động đoàn hội và sinh viên nghèo vượt khó. Em Ngô Ngọc Bảo Anh, đại diện cho các thế hệ sinh viên đang học tập tại Khoa Chăn nuôi đã gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo. Em cho biết rất tự hào khi được là sinh viên của Khoa Chăn nuôi, một trong các khoa có truyền thống của Học viện, luôn đi đầu trong các hoạt động đào tạo và hỗ trợ sinh viên. Em tin tưởng rằng nhờ sự cố gắng nỗ lực của bản thân cũng như sự hỗ trợ của thầy, cô khoa Chăn nuôi thì các bạn sinh viên sẽ đạt được nhiều thành công cũng như trang bị cho mình thật tốt hành trang cho sự nghiệp của mình.

Bế mạc buổi lễ, PGS.TS. Phạm Kim Đăng xin gửi lời tri ân đến các thầy cô trong Khoa Chăn nuôi nói riêng và những người làm trong nghề giáo nói chung, đã chèo lái đưa các thế hệ sinh viên cập bến bờ thành công. Xin gửi lời cảm ơn đến các quý công ty, doanh nghiệp đã luôn hỗ trợ, đồng hành cùng Khoa Chăn nuôi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

leftcenterrightdel
 Tiết mục “Hào khí Việt nam” do sinh viên Khoa Chăn nuôi biểu diễn
leftcenterrightdel
 PGS.TS­ NGUT Phạm Kim Đăng - Trưởng Khoa Chăn Nuôi đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
leftcenterrightdel
 GS.TS. Đặng Vũ Bình – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Nông nghiệp I phát biểu tại buổi lễ
leftcenterrightdel
 Ban chủ nhiệm Khoa Chăn nuôi chụp ảnh cùng cựu giảng viên
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trao tặng quỹ học bổng dành cho sinh viên thủ Khoa
leftcenterrightdel
 Trao tặng học bổng dành cho sinh viên xuất sắc, sinh viên giỏi năm học 2021 – 2022
leftcenterrightdel
 Trao tăng các suất học bổng của công ty cho sinh viên 
leftcenterrightdel
Trao tăng các suất học bổng của công ty cho sinh viên 
leftcenterrightdel
Đại diện doanh nghiệp ông John Whitehead phát biểu 
leftcenterrightdel
 Ngô Ngọc Bảo Anh Đại diện sinh viên Khoa Chăn nuôi phát biểu cảm nghĩ tri ân thầy cô và các doanh nghiệp
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel