Ngày 19/5/2023, Công ty Cổ phần Khoa học công nghệ Dược liệu Việt Nam - VNUA Pharma đã tổ chức lễ khai trương văn phòng giới thiệu sản phẩm. Văn phòng có địa chỉ tại Tầng 1, Bệnh viện Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

 

leftcenterrightdel
 Văn phòng giới thiệu sản phẩm VNUA Pharma có địa chỉ tại Tầng 1, Bệnh viện Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Văn phòng giới thiệu sản phẩm được khai trương nhằm mục đích trưng bày, quảng bá sản phẩm do Công ty Cổ phần Khoa học công nghệ Dược liệu Việt Nam - VNUA Pharma sản xuất. Công ty là một trong những doanh nghiệp khởi nguồn công nghệ (spin-off) do Học viện Nông nghiệp Việt Nam thí điểm thành lập, là nơi biến các kết quả nghiên cứu khoa học của Học viện thành sản phẩm thương mại hóa.

Đồng thời, đây cũng là địa chỉ để các đơn vị có thể gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ, hợp tác trong tương lai cũng như là địa điểm để sinh viên Học viện có cơ hội trải nghiệm, học tập, nghiên cứu. Văn phòng giới thiệu sản phẩm của VNUA Pharma được thiết kế khoa học và bài trí tinh tế, cùng hàng trăm sản phẩm được trưng bày và dùng thử với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chứa thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo độ an toàn, lành tính, hiệu quả cho người sử dụng.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam chúc mừng lễ khai trương văn phòng giới thiệu sản phẩm

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Huỳnh Thanh Phương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoa học công nghệ Dược liệu Việt Nam chia sẻ, Công ty luôn dành nhiều tâm huyết trong tạo ra các sản phẩm có giá trị thiết thực nhằm đem đến cho khách hàng những trải nhiệm tốt nhất. Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu VNUA Pharma đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và nhận nhiều phản hồi tích cực. TS. Lê Huỳnh Thanh Phương mong muốn, lễ khai trương văn phòng giới thiệu sản phẩm sẽ là cơ hội để tiếp tục tăng cường quảng bá sản phẩm của Công ty đến gần hơn với khách hàng.

 

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham quan khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm
leftcenterrightdel
 Các sản phẩm do VNUA Pharma sản xuất

Công ty Cổ phần Khoa học công nghệ Dược liệu Việt Nam - VNUA Pharma

Địa chỉ: Tầng 1, Bệnh viện Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: https://shop.vnuapharma.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063667612849

Hotline: 0968 26 50 79

Email: vpvnuapharma@gmail.com

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV