\r\n Thực hiện chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo về tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân - HSSV các trường ĐH, CĐ, TCCN năm học 2013-2014”, ngày 10/9/2013, Nhà trường tổ chức khai mạc Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa, đầu năm học cho sinh viên toàn Trường.

\r\n

\r\n Đến dự lễ khai mạc có PGS. TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban chỉ đạo Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2013-2014; ThS. Vũ Ngọc Huyên – Thường trực TV Đảng ủy, Trưởng phòng CTCT&CTSV, Trưởng Ban Tổ chức; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường; Đồng chí Phan Thanh Hà – Chủ tịch Hội sinh viên trường; các thầy cô đại diện Ban chủ nhiệm các khoa, các thầy cô là giảng viên lớp học, Ban Tổ chức lớp học cùng các tân sinh viên khoá 58 của khoa Nông học (khối 1).

\r\n

\r\n Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên là một hoạt động thực sự bổ ích và có ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giúp cho sinh viên nắm được tình hình kinh tế, chính trị của đất nước và của địa phương; đồng thời giúp sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân – sinh viên thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, về công tác học sinh, sinh viên của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Nhà trường; phương hướng nhiệm vụ năm học 2013 – 2014; nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội. Năm nay, nội dung về chủ quyền biển, đảo và chiến lược phát triển biển của Việt Nam được đưa vào chương trình học giúp công dân, sinh viên hiểu rõ, đầy đủ về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời khơi dậy niềm tự hào của mỗi cá nhân, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong tình hình mới.

\r\n

\r\n Theo sự phân công của Ban Chỉ đạo, Phòng CTCT&CTSV sẽ tổ chức Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2013-2014 dành cho tân sinh viên khoá 58, chia thành 11 khối học, bắt đầu từ ngày 10/9 đến ngày 17/10/2013. Đối với sinh viên các khóa 54, 55, 56, 57, các Khoa chuyên môn tự sắp xếp và tổ chức, dưới sự chỉ đạo chung của Ban Chỉ đạo.

\r\n

\r\n Phát biểu tại lễ khai mạc, PGS.TS. Vũ Văn Liết nhấn mạnh về tầm quan trọng của Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên và yêu cầu Ban tổ chức bám sát các yêu cầu của Bộ giáo dục và Đào tạo để xây dựng chương trình học có đầy đủ các nội dung với chất lượng tốt nhất; đồng thời yêu cầu các Khoa chuyên môn và các phòng ban chức năng phải triển khai tốt công tác tổ chức, điểm danh… nhằm đánh giá đúng kết quả đợt học tập chính trị của sinh viên.

\r\n

\r\n Kết thúc tuần học, mỗi sinh viên sẽ làm bài thu hoạch, điểm của bài thu hoạch sẽ được tính vào điểm rèn luyện của sinh viên trong 2 kỳ.

\r\n

\r\n Sau lễ khai mạc, tân sinh viên khoá 58 khoa Nông học (khối 1) bước vào buổi học chính trị đầu tiên mở đầu cho Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2013 – 2014.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Chỉ đạo Tuần sinh hoạt Công dân -

\r\n

\r\n sinh viên năm học 2013 - 2014 phát biểu khai mạc.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các sinh viên khoa Nông học (khối 1) bước vào buổi học chính trị đầu tiên.

\r\n