\r\n Thực hiện kế hoạch công tác của Đảng bộ Nhà trường, sáng ngày 17/5/2012, Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới dành cho Đảng viên dự bị được tổ chức tại Trung tâm TTTV Lương Định Của.

\r\n

\r\n Đến dự lễ khai mạc có PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí Đảng ủy viên; Chi uỷ các Chi bộ và các học viên.

\r\n

\r\n Tham dự lớp học có 78 học viên đến từ 23 Chi bộ trong trường, được tổ chức từ ngày 17/5 – 20/5/2012, song song với lớp học tập chính trị dành cho học viên bồi dưỡng kết nạp Đảng. Trong thời gian học, các học viên được nghiên cứu những bài lý luận cơ bản dành đảng viên mới, tài liệu do Ban tuyên giáo Trung ư­ơng biên soạn theo nội dung văn kiện Đại hội lần thứ 11 của Đảng.

\r\n

\r\n Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới được coi là nhiệm vụ trọng tâm có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển đội ngũ đảng viên nhằm nâng cao phẩm chất, năng lực và trình độ lý luận của các đảng viên mới; thực hiện quy định của Điều lệ Đảng và góp phần tham gia xây dựng Chi bộ, Đảng bộ Nhà trường trong sạch vững mạnh.