Giải Cầu lông CBVC&SV các Đại học, trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024 tổ chức trong 02 ngày từ 10-11/5/2024 tại nhà thi đấu, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh tại buổi Lễ khai mạc

Tới dự Lễ khai mạc có sự tham gia của lãnh đạo Hội TT ĐH&CN Hà Nội, lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam, lãnh đạo tại các Đại học, trường Đại học, Học viện và Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội cùng hơn 400 VĐV đến từ 26 đoàn và gần 1000 cổ động viên đã về dự.

Đồng hành cùng giải đấu năm nay là Nhà tài trợ - Công ty Cầu Thành công, cùng hãng truyền thông Công ty cổ phần Thương mại và Nội dung số Việt (Vietcontent) đã về đưa tin và Livestream các trận đấu của giải.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Công Tiệp - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng ban Tổ chức phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, TS. Nguyễn Công Tiệp - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng ban tổ chức giải đã nhấn mạnh giải Cầu lông là sân chơi bổ ích cho CBVC và SV rèn luyện thể chất, giao lưu và học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị, Học viện Nông nghiệp Việt Nam rất vui mừng chào đón các đơn vị về tham dự giải đấu. Đồng thời Thầy cũng khẳng định, với sự đầu tư tốt về cơ sở vật chất hiện nay, Học viện luôn sẵn sàng tổ chức các giải đấu do Hội thể thao Hà Nội tin tưởng ủy nhiệm cũng như tổ chức các giải giao lưu thể thao trong khu vực.

leftcenterrightdel
 Ông Đào Tiến Dân - Tổng thư ký Hội TT ĐH&CN Hà Nội phát biểu tại Lễ khai mạc

Cũng trong Lễ khai mạc, ông Đào Tiến Dân - Tổng thư ký Hội TT ĐH&CN Hà Nội đã khẳng định, Học viện Nông nghiệp Việt Nam là một trong những thành viên tích cực của Hội thể thao ĐH&CN Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tổ chức các giải thể thao lớn, Hội TT luôn tin tưởng khi ủy nhiệm cho Học viện tổ chức các giải đấu. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại hiện có, Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn là niềm mơ ước của nhiều trường Đại học trên địa bàn Hà Nội.

Một số hình ảnh của giải đấu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
 

Đặng Đức Hoàn

Trung tâm GDTC&TT