Ngày 21/3/2018, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ khai mạc đánh giá ngoài theo chuẩn kiểm định chất lượng của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA) lần thứ 108 cho hai chương trình đào tạo đại học Khoa học cây trồng tiên tiến và Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến.

Tham dự buổi lễ, về phía AUN-QA có PGS. TS. Nantana Gajaseni – Quyền Chủ tịch Hội đồng AUN-QA; GS. TS. Marilou G. Nicolas – Trưởng đoàn đánh giá chương trình Khoa học cây trồng tiên tiến; TS. Wyona C. Patalinghug - Trưởng đoàn đánh giá chương trình Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến; PGS. TS. Nuanthip Kamolvarin và PGS. TS. Eric Wibisono – Đánh giá viên và Bà Supatcha Supapant – Thư ký của AUN.

Về phía Học viện Nông nghiệp Việt Nam có PGS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh và PGS.TS. Nguyễn Văn Dung  - Thường trực Hội đồng Học viện; Ban Chủ nhiệm khoa Nông học và khoa Kế toán & QTKD; Hội đồng tự đánh giá của 2 chương trình tiên tiến cùng lãnh đạo các khoa, đơn vị chức năng và đại diện giảng viên của 2 chương trình. 

 

Tại lễ khai mạc, trong bài phát biểu tổng quan về Học viện, PGS.TS. Phạm Văn Cường đã giới thiệu về mục tiêu, chính sách chất lượng của Học viện và các thành tựu to lớn mà Học viện đã đạt được trong những năm qua. Khoa học cây trồng tiên tiến và Quản trị kinh doanh tiên tiến là 2 chương trình đầu tiên của Học viện tiến hành đánh giá ngoài theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA. Học viện cũng như Hội đồng tự đánh giá của 2 chương trình tiên tiến đã rất cố gắng, tâm huyết và làm việc hết sức mình để hoàn thiện báo cáo tự đánh giá gửi Ban thư ký AUN.

  

Cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu và thân thiện của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, thay mặt đoàn đánh giá, PGS. TS. Nantana Gajaseni – Quyền Chủ tịch Hội đồng AUN-QA hy vọng đợt đánh giá lần thứ 108 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ thành công tốt đẹp.

 

Đoàn đánh giá AUN-QA sẽ chia làm 2 nhóm để làm việc với các nhóm đối tượng liên quan (Ban chủ nhiệm khoa, nhóm viết báo cáo, giảng viên, cán bộ phục vụ, sinh viên, cựu sinh viên và nhà tuyển dụng) của mỗi chương trình tiên tiến và tham quan cơ sở vật chất của Học viện. Đợt đánh giá kéo dài đến hết ngày 23/3/2018.


 

Báo cáo đánh giá của AUN-QA sẽ dựa trên các thông tin được cung cấp trong bản báo cáo tự đánh giá (SAR) của đơn vị, hệ thống minh chứng, kết quả khảo sát thực địa và phỏng vấn các bên liên quan.