\r\n  

\r\n

\r\n Giải Điền kinh sinh viên toàn quốc lần thứ XIX năm 2012 được tổ chức tại Thành phố Vinh, Nghệ An diễn ra từ ngày 03/11 đến ngày 10/11/2012.

\r\n

\r\n Đến tham dự giải lần này có tổng số hơn 200 VĐV của 12 trường Đại học, cao đẳng trên toàn quốc.Đội tuyển Điền kinh sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội được thành lập theo quyết định số 2657/QĐ-NNH ngày 24/10/2012 của Hiệu trưởng trường dưới sự dẫn dắt của các thầy cô trong Trung tâm GDTC&TT bao gồm Trưởng đoàn là Thầy Nguyễn Đăng Thiện,phó đoàn là Thầy Nguyễn Xuân Cừ cùng 02 Huấn luyện viên là Thầy Đặng Đức Hoàn, Cô Phan Thị Điều và 18 Sinh viên đại diện cho trường đã tham gia thi đấu tại SVĐ Thành phố Vinh, tham gia thi đấu tại hệ phong trào.

\r\n

\r\n Sau 5 ngày thi đấu , các VĐV của trường đãthể hiện được tinh thần thi đấu rất cao, tuân thủ tốt kỹ chiến thuật và hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đề ra của Ban huấn luyện. Đội điền kinh của Trường đã đạt được kết quả như sau:

\r\n

\r\n + Tổng điểm xếp hạng toàn đoàn: đạt số điểm 253 và giành giải Nhất toàn đoàn hệ phong trào.

\r\n

\r\n + Nhất đồng đội Nam;

\r\n

\r\n + Nhất đồng đội Nữ;

\r\n

\r\n + Nhất toàn năng Nam;

\r\n

\r\n + Nhất toàn năng Nữ;

\r\n

\r\n Trong đó đạt tổng số 18 huy chương cá nhân bao gồm 06 HVC; 07HCB; 05HCĐ. Đây là thành tích hết sức thuyết phục đã một lần nữa chứng tỏ Điền kinh của Trường luôn là môn thể thao mũi nhọn và là Trường có phong trào TDTT nằm trong tốp đầu các trường đại học trong khu vực và toàn quốc.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đoàn Đình Thịnh KTDB K56 đạt giải Nhất toàn năng Nam 2012

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n HLV Đặng Đức Hoàn nhận giải Nhất toàn đoàn

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn đội ĐK_Hua 2012

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Đặng Đức Hoàn

\r\n

\r\n Trung tâm GDTC&TT