\r\n Kì thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc lần thứ  XII diễn ra từ ngày 07 đến ngày 13/04/2014 tại trường Đại học Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi. Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phong trào học toán và nghiên cứu ứng dụng toán học trong các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

\r\n

\r\n Tham dự kì thi năm nay có gần 900 sinh viên đến từ 85 trường đại học, cao đẳng, trong đó có nhiều trường mạnh có truyền thống như:  Sư phạm, Khoa học tự nhiên, Đại học Công nghệ, Ngoại thương, Kinh tế ở Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh…

\r\n

\r\n Đội tuyển Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội tham gia kì thi năm nay gồm có 09 sinh viên do T.S Nguyễn Văn Hạnh – Khoa Công nghệ thông tin làm trưởng đoàn, tham gia thi tài ở cả 02 môn Đại số và Giải tích. Kết quả, đội tuyển đã giành được 05 giải, trong đó có 03 giải ba môn Giải tích, 01 giải ba môn Đại số, 01 giải khuyến khích môn Giải tích. Thành tích năm nay của đội tuyển Nhà trường tốt hơn năm ngoái. Với thành tích của đội tuyển Toán, hi vọng sẽ là động lực giúp sinh viên Nhà trường tự tin và cố gắng hơn nữa trong học tập để đạt được những thành tích cao hơn không chỉ trong kì thi Olympic Toán mà các kỳ thì khác.

\r\n

\r\n Kết quả cụ thể của đội tuyển Olympic Toán như sau:

\r\n

\r\n 1. Doãn Thị Linh Đan, MTD K58: giải 3 Đại số
\r\n 2. Nguyễn Trung Tiến Anh, K57 CNTPC, giải 3 Giải tích
\r\n 3. Trần Công Sơn, K58CNSH C: giải 3 Giải tích
\r\n 4. Lê Thị Thúy, K58CNSHA, giải 3 Giải tích
\r\n 5. Nguyễn Thùy Linh, K58MTD, khuyến khích Giải tích

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n